Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selfie ấn tượng, nhận ngay quà với Dorco

Ngày 10-18/4, chương trình “Cùng Dorco thể hiện cá tính” đã thu hút gần 2.500 sinh viên tại trường ĐH Công nghệ Sài Gòn, Sư phạm và Y dược tham gia.

dao cao rau anh 1
Dành riêng cho các bạn trẻ thể hiện cá tính bản thân, cuộc thi ảnh của Dorco nhắm đến sức sáng tạo. Khu vực chụp ảnh được thiết kế độc đáo cùng các phụ kiện đi kèm, người tham gia có thể thoải mái tạo dáng, thể hiện phong cách riêng.
dao cao rau anh 2
Ngay từ khi gian hàng được dựng lên, hàng trăm bạn trẻ đã thích thú đến để cho ra đời những bức ảnh mang đậm dấu ấn cá nhân nhưng không phém phần vui nhộn, tinh nghịch.
dao cao rau anh 3
Điểm độc đáo là ngay khi đến thăm khu vực sự kiện của Dorco, mỗi sinh viên đều được tặng túi vải tiện lợi. Mỗi bức hình sau khi được chia sẻ lên Facebook sẽ được nhận quà tặng là dao cạo du lịch Dorco 3 lưỡi.
dao cao rau anh 4
Bên cạnh giải thưởng cá nhân, nhãn hàng còn tạo thêm hạng mục chụp hình nhóm. Tại trường ĐH Sư phạm, nội dung này khá thú vị, thu hút nhiều nhóm sinh viên tham gia.
dao cao rau anh 5
Ngày 12-13/4, gần 700 bạn trẻ hào hứng thể hiện cá tính với đủ mọi tư thế tạo dáng, từ truyền thống cho đến phá cách. Chương trình còn tổ chức bốc thăm may mắn để trao các phần quà hấp dẫn là dao cạo cao cấp từ Dorco (4 lưỡi FRA1000/ 6 lưỡi LSXA1000) hoặc sổ tay xinh xắn.
dao cao rau anh 6
Mỗi người tham gia đều sôi nổi và thích thú khi nhận những phần quà từ nhãn hàng. Đặc biệt, Dorco trao 14 phiếu mua sắm trị giá 1 triệu đồng/giải cho chủ nhân bức ảnh nhận được nhiều lượt thích nhất. Nếu thắng cuộc là một nhóm, bạn có thể chọn phiếu mua quà hoặc 10 vé xem phim lại Lotte Cinema.
dao cao rau anh 7
Chương trình sẽ được tổ chức trên toàn 14 trường. Kết thúc hành trình, Dorco sẽ chọn ra một bức ảnh đẹp nhất để trao giải thưởng chung cuộc là một chiếc iPad hoặc voucher của tập đoàn Vingroup trị giá 10 triệu đồng. Nếu thắng cuộc là nhóm sinh viên, bạn có thể chọn một trong 2 hình thức quà trên. Ngày 17-18/4, chương trình đã đến với gần 1.000 sinh viên ĐH Y dược.
dao cao rau anh 8
Gian hàng sự kiện sẽ tiếp tục đến với các trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch, CĐ Kinh tế Kỹ thuật TP.HCM, ĐH Bách khoa, Hulift, ĐH Khoa học tự nhiên… Chuỗi sự kiện kéo dài đến hết tháng 5 năm nay.

Dorco là tập đoàn cao cấp từ Hàn Quốc chuyên về dòng dao cạo, lưỡi dao cạo, dao nhà bếp và các loại dao cắt dùng trong văn phòng. Thương hiệu đã sản xuất và xuất khẩu các loại dao có chất lượng cao từ năm 1955. Với trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm hiện đại, tập đoàn đã tạo ra dòng dao cạo 6 lưỡi cao cấp đầu tiên trên thế giới. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế và gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết. Với hơn 1.200 mã mặt hàng, Dorco dùng sự đa dạng về dòng sản phẩm để đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Thương hiệu này đã có mặt tại 130 quốc gia và những thị trường khó tính. Với giá thành hợp lý, nhãn hàng luôn phát triển theo hướng góp phần làm cuộc sống tiện nghi hơn.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm