Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Động thái của Ronaldo trước cuộc đối đầu Messi

Ronaldo cho cảm giác anh đủ thể lực tham dự trận giao hữu giữa Al Nassr và Inter Miami vào ngày 2/2 tới.

Dong thai cua Ronaldo anh 1

Ronaldo có thể kịp dự trận giao hữu với Messi.

Trên trang cá nhân, Ronaldo đăng tải hình ảnh anh đang vẫy tay chào người hâm mộ Al Nassr kèm thông điệp: "Hẹn sớm gặp lại".

"Động thái của Ronaldo như một thông báo rằng anh sẽ bình phục và sẵn sàng đối đầu với Lionel Messi", Goal nhận định. "Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ không vắng mặt lâu".

Hôm 23/1, tour du đấu Trung Quốc của Al Nassr bị hủy do CR7 dính chấn thương. Lãnh đạo Al Nassr chọn phương án an toàn để giúp Ronaldo có thời gian hồi phục, kịp thời trở lại ở cuộc chiến lần hai với Messi tại Trung Đông.

Ronaldo sắp bước sang tuổi 39 nhưng vẫn sung sức. Trước đó, anh chưa từng dính chấn thương kể từ khi gia nhập Al Nassr. Lần gần nhất Ronaldo nghỉ thi đấu do gặp vấn đề về sức khỏe diễn ra từ mùa 2021/22. Khi đó, CR7 chỉ cần nghỉ ngơi 4 ngày do gặp vấn đề ở cơ gập hông.

Ngày 2/2, Al Nassr chạm trán Inter Miami thuộc giải giao hữu Riyadh Season Cup. Đây là màn thư hùng tay đôi đầu tiên giữa Messi và Ronaldo ở cấp độ CLB, sau trận giao hữu của PSG với đội các ngôi sao Saudi Pro League hồi đầu năm 2023.

Messi và Inter Miami lúc này có màn chạy đà không tốt trước mùa giải. Đội bóng của David Beckham gây thất vọng lớn khi hòa El Salvador 0-0 và thua FC Dallas 0-1, bất chấp trong đội hình sở hữu nhiều hảo thủ như Messi, Luis Suarez, Sergio Busquets và Jordi Alba.

Fan Trung Quốc phải chờ thêm 7 tháng mới được xem Ronaldo đá

Chiều 26/1, Ronaldo và đồng đội đã lên đường trở về Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đấu với Inter Miami.

Kubo từ chối làm đồng đội của Ronaldo

Ngôi sao tuyển Nhật Bản được hứa hẹn nâng gần 20 lần mức lương hiện tại nếu đồng ý khoác áo Al Nassr.

NHM dễ vỡ mộng với cuộc chiến Ronaldo - Messi ở Saudi Arabia

Cristiano Ronaldo, Neymar và nhiều cầu thủ tên tuổi có thể không ra sân đối đầu Lionel Messi trong 2 trận giao hữu của Inter Miami tại Trung Đông.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm