Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng Tâm Long An chiêu mộ Quang Thanh

Chiều 16/10, tại đại bản doanh ở Bến Lức, CLB Đồng Tâm Long An đã đạt được thỏa thuận với hậu vệ Huỳnh Quang Thanh.

Quang Thanh trong màu áo mới ĐTLA.

Sau mùa bóng 2013, Huỳnh Quang Thanh đáo hạn hợp đồng với B.Bình Dương và không được đội bóng đất Thủ ký tiếp. Trở thành cầu thủ tự do, Quang Thanh trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng nhưng cuối cùng anh đã quyết định đầu quân cho đội Đồng Tâm Long An (ĐTLA) bởi muốn thi đấu gần nhà tại TP.HCM.

Ông Võ Thành Nhiệm, chủ tịch của ĐTLA, cho biết: “Quang Thanh sẽ thi đấu cho ĐTLA trong 2 năm. Kinh nghiệm trận mạc cùng lối chơi xông xáo của anh sẽ giúp ích rất nhiều cho ĐTLA ở mùa bóng 2014 khi đội hình của đội bóng có rất nhiều cầu thủ trẻ”.

Quang Thanh là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo năng khiếu bóng đá của TP.HCM. Anh từng thi đấu cho Ngân hàng Đông Á trước khi đầu quân cho B.BD từ năm 2005 đến nay. Quang Thanh là hậu vệ phải xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam sau thời của Trần Công Minh.

Trước Quang Thanh, ĐTLA cũng đã chiêu mộ thành công Việt Thắng và Tài Em. Ông Nhiệm cho biết trước mắt ĐTLA sẽ chỉ chiêu mộ 3 cầu thủ này và lắp ráp đội hình thi đấu tại BTV Cup trước khi tìm kiếm những nhân tố mới.

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm