Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Việt Thắng trở lại Đồng Tâm Long An

ĐTLA đã chính thức mua lại 1 năm hợp đồng của chân sút Nguyễn Việt Thắng từ B.Bình Dương để thi đấu cho CLB từ mùa bóng 2014.

Mùa bóng trước, ĐTLA đã mượn Việt Thắng từ B.BD với chi phí khoảng chừng 1 tỷ đồng. Mặc dù tuổi tác đã khá cao nhưng Việt Thắng đã chơi rất ổn định, giúp ĐTLA thi đấu thành công tại V.League. Tiền đạo này là thủ lĩnh về tinh thần và cả chuyên môn khi ĐTLA có không ít cầu thủ trẻ còn ít kinh nghiệm.
Việt Thắng rất hạnh phúc khi trở lại đội bóng cũ.
Việt Thắng mong muốn thi đấu lâu dài cho ĐTLA, bởi nếu trở lại B.Bình Dương, anh sẽ khó lòng được đá chính trước những chân sút khác như Nsi, Abass, Anh Đức, Tăng Tuấn. Biết được mong muốn của Việt Thắng, lãnh đạo ĐTLA đã thương lượng với B.BD để mua lại 1 năm hợp đồng của anh.  


Đến sáng nay 14/10, việc thương lượng đã kết thúc thành công. Chi phí cho việc mua lại 1 năm hợp đồn áng chừng gần 1 tỷ đồng. Nguyễn Việt Thắng sẽ đầu quân cho đội bóng cũ từ mùa bóng tới, với mức lương 30 triệu đồng/tháng.


Đây là thương vụ tốt cho cả ĐTLA lẫn Việt Thắng khi cả hai đang rất “cần nhau”. Trước Việt Thắng, ĐTLA cũng đã đưa về một cầu thủ cũ là tiền vệ Phan Văn Tài Em sau khi Xuân Thành Sài Gòn giải thể. Trong tương lai, Tài Em được nhắm vào BHL khi anh đã theo học lớp HLV.

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm