Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 VN sung sướng vì được dùng Wi-Fi miễn phí tại Myanmar

Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc rất hài lòng với điều kiện tại khách sạn Yangon bởi ngoài chuyện món ăn hợp khẩu vị, họ còn được dùng Wi-Fi miễn phí.

Trước khi lên đường sang Myanmar, điều khiến các cầu thủ U23 Việt Nam lo lắng là chuyện Wi-Fi vì nghe rằng viễn thông của Myanmar còn yếu kém, nhiều khách sạn không có Wi-Fi, nơi có thì giá rất đắt. Tuy nhiên, nỗi lo này đã nhanh chóng được xua tan khi thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đặt chân tới khách sạn 4 sao Yangon.

"Cầu thủ thi đấu xa nhà ai cũng muốn có Wi-Fi để liên lạc với người thân, vào mạng xã hội... Khi biết tại Myanmar viễn thông còn lạc hậu, chúng tôi khá lo bởi sắp tới sẽ dự SEA Games ở nước này. Tuy nhiên, thực tế tại khách sạn Yangon chúng tôi được dùng Wi-Fi miễn phí. Hi vọng tại SEA Games 27, ở thủ đô mới Nay Pyi Taw tình trạng mạng cũng tốt như ở đây", học trò của HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

Chiều 15/10 U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Myanmar tại sân Youth Training Centre.

Ngoài chuyện được dùng Wi-Fi miễn phí, U23 Việt Nam còn rất hài lòng vì các món ăn hợp khẩu vị.

"Sợ thức ăn không hợp khẩu vị, chúng tôi cũng có mang mì tôm và vài loại lương khô sang Myanmar. Tuy nhiên, may là U23 Việt Nam không phải dùng đồ này vì thức ăn ở đây hợp khẩu vị. Cả 3 bữa sáng, trưa, tối các cầu thủ đều được dùng buffet, tùy chọn món mình thích. Ở đây có cơm, gà rán, cá sốt... chế biến rất giống Việt Nam. Giờ thì toàn đội rất yên tâm, không còn sợ không hợp khẩu vị, ăn uống không đảm bảo, ảnh hưởng tới thi đấu tại SEA Games 27 diễn ra vào cuối năm nay", hậu vệ Quang Hùng chia sẻ.

Sau khi đến Myanmar, U23 Việt Nam đã đá giao hữu với CLB Na Pyi Taw, đội bóng vừa giành ngôi á quân giải VĐQG Myanmar và thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Phi Sơn. Vào ngày 17h30 ngày 15/10, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu lượt về với U23 Myanmar. Trong trận lượt đi diễn ra ngày 11/6 trên SVĐQG Mỹ Đình, ĐT U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm