Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Myanmar

Sau khi đến thành phố Yangon sáng 12/10, toàn bộ BHL và các cầu thủ đội U23 Việt Nam đã đến viếng Đại tướng tại Đại sứ quán Việt Nam ở Mynamar.

U23 Việt Nam thành kính viếng Đại tướng tại Myanmar.

Cùng với thời điểm Quốc tang tại Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar đã tổ chức Lễ truy điệu và mở Sổ tang để bà con kiều bào và bạn bè quốc tế tới tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ngay khi có mặt tại cố đô Yangon để chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu tại đây, ĐT U23 Việt Nam đã có mặt tại Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar để viếng Đại tướng.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các thành viên Đội tuyển U23 Việt Nam không giấu nổi xúc động, niềm tiếc thương vô hạn của mình trước sự ra đi của Đại tướng. Thay mặt toàn đội, Trưởng đoàn Trương Hải Tùng đã đặt quyết tâm sẽ nỗ lực phấn đấu rèn luyện từng ngày, thi đấu cống hiến hết mình nhằm đạt được thành tích tốt nhất tại SEA Games 27 để báo công với Đại tướng.

Ngay sau lễ viếng, U23 Việt Nam đã bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Nay Pyi Taw, đội bóng á quân của Myanmar vào chiều nay 13/10. Sau trận đấu này 2 ngày, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu lượt về với U23 Myanmar. Ở trận đấu giao hữu vào tháng 6 vừa qua, U23 Việt Nam đã thắng U23 Myanmar 2-0 trên sân Thống Nhất.

Trong chuyến sang Myanmar lần này, HLV Hoàng Văn Phúc triệu tập 23 cầu thủ. Trong mỗi trận đấu, U23 Việt Nam sẽ được thay tối đa 7 cầu thủ.

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm