Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dòng sông nhuộm xanh ở Chicago vào top ảnh tuần

Sông Chicago nhuộm màu xanh lá cây trong Ngày Thánh Patrick, pháo hoa ở Iraq trong Năm mới Ba Tư và siêu trăng cuối cùng của năm 2019 là những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.

xa sung o New Zealand anh 1
Cảnh trên không của sông Chicago chảy qua trung tâm thành phố sau khi được nhuộm màu xanh lá cây trong lễ kỷ niệm Ngày Thánh Patrick tại Chicago, Illinois, Mỹ, ngày 16/3. Ảnh: Getty.
xa sung o New Zealand anh 2
Người tham dự bị đổ nước màu trong lễ hội Holi ở Chennai, Ấn Độ, ngày 21/3. Ảnh: AFP/Getty.
xa sung o New Zealand anh 3
Một người phụ nữ cầm ớt đỏ khô dưới ánh nắng ở Bogra, Bangladesh, ngày 18/3. Ảnh: Getty.
xa sung o New Zealand anh 4
Một gia đình đào bới để tìm kiếm đứa con trai bị chôn vùi trong bùn khi bão Idai quét qua Chimanimani, đông nam Harare, Zimbabwe, ngày 19/3. Ảnh: AP.
xa sung o New Zealand anh 5
Cây cầu bị cuốn trôi trong trận lụt gần Waterloo, Nebraska, Mỹ, ngày 18/3. Ảnh: Reuters.
xa sung o New Zealand anh 6
Sóng đánh vào đê chắn sóng Malecon khi một chiếc xe taxi đi qua ở Havana, Cuba, ngày 19/3. Ảnh: AP.
xa sung o New Zealand anh 7
Tổng thống Donald Trump phát biểu trước các công nhân với các xe tăng quân đội được trưng bày phía sau tại Trung tâm Sản xuất Hệ thống Chung, nhà máy sản xuất xe tăng duy nhất còn lại của Mỹ, ở Lima, Ohio, ngày 20/3. Ảnh: Reuters.
xa sung o New Zealand anh 8
Siêu trăng cuối cùng của năm 2019 mọc lên phía sau Tượng Nữ thần Tự do ở thành phố New York, Mỹ, ngày 20/3. Ảnh: Getty.
xa sung o New Zealand anh 9
Thủ tướng Anh Theresa May rời đi sau khi phát biểu ở số 10 phố Downing tại London, ngày 20/3. Bà May nói rằng nếu Anh không rời EU với một thỏa thuận vào ngày 29/3 thì đó sẽ là "hối tiếc lớn". Ảnh: AP.
xa sung o New Zealand anh 10
Hoa và tặng phẩm được đặt tại Vườn Bách thảo ở thành phố Christchurch, New Zealand, sau vụ xả súng hàng loạt tồi tệ nhất trong lịch sử của nước này, ngày 18/3. Ảnh: Getty.
xa sung o New Zealand anh 11
Thủ tướng Jacinda Ardern ôm một tín đồ Hồi giáo tại Nhà thờ Hồi giáo Kilbirnie ở Wellington, New Zealand, ngày 17/3. Ảnh: Getty.
xa sung o New Zealand anh 12
Các mảnh băng chất đống trên hồ Michigan dọc theo bến tàu South Haven ở South Haven, Michigan, Mỹ, ngày 19/3. Ảnh: AP.
xa sung o New Zealand anh 13
Du khách chụp ảnh hoa anh đào vào ban đêm trong công viên Yingyuan ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, ngày 20/3. Ảnh: Getty.
xa sung o New Zealand anh 14
Du khách tham quan "The Vessel", tác phẩm nghệ thuật công cộng ở phía tây của Midtown Manhattan tại New York, Mỹ, ngày 20/3. Ảnh: Getty.
xa sung o New Zealand anh 15
Người Kurd mừng lễ hội Nowruz ở khu vực miền núi xung quanh Akre, Iraq, ngày 20/3. Nowruz đánh dấu Năm mới Ba Tư, cũng như Xuân phân, và được các cộng đồng đa dạng trên khắp miền Tây và Trung Á tổ chức. Ảnh: Getty.

Những cô gái rà phá bom mìn ở Sri Lanka

Từng mất người thân và nơi ở trong chiến tranh, các cô gái Sri Lanka tham gia dọn dẹp một trong những bãi mìn lớn nhất thế giới với niềm vui và trách nhiệm với cộng đồng.

Cuộc đấu tranh của những phụ nữ 'không sợ hãi' khắp thế giới

Lòng can đảm đã thúc đẩy phụ nữ khắp thế giới hành động để tạo ra sự thay đổi trong xã hội, chống lại bất công, làm chủ cuộc sống của bản thân và khẳng định tiếng nói của mình.

Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm