Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quần jean đóng băng và bồn tắm 'lẩu người' vào top ảnh tuần

Tuần này, trong khi một phần Canada, Mỹ, châu Âu bị phủ lớp tuyết dày, người dân ở các nơi khác trên thế giới đang tận hưởng những ngày đầu năm mới và đón chờ các lễ hội sắp tới.

bon tam lau nguoi anh 1
Những chiếc quần jean đóng băng và dựng đứng tại St. Anthony Village, Minnesota, Mỹ, ngày 30/1. Người dân ở vùng Trung Tây nước Mỹ, nơi đang hứng chịu đợt lạnh kỷ lục, đóng băng quần jean của họ và tìm cách dựng chúng lên để tạo ra cảnh tượng hài hước trong thử thách "Frozen Pants" (Quần đóng băng) đang nổi lên trên mạng xã hội. Ảnh: Reuters.
bon tam lau nguoi anh 2
Một người đàn ông thưởng thức đồ ăn và đồ uống cùng những vị khách khác trong bể tắm suối nóng hình nồi lẩu tại một khách sạn ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, ngày 27/1. Ảnh: AFP/Getty.
bon tam lau nguoi anh 3
Mọi người thư giãn trong bồn nước nóng sau khi tham gia Giải vô địch bơi lội nước lạnh tại Toot Bec Lido ở Nam London, Anh, ngày 26/1. Ảnh: Reuters.
bon tam lau nguoi anh 4
Sóng lớn đánh vào một đoàn tàu đang di chuyển qua Dawlish ở tây nam nước Anh vào ngày 31/1. Ảnh: Reuters.
bon tam lau nguoi anh 5
Băng tích tụ dọc theo bờ hồ Michigan khi nhiệt độ trong hai ngày trước đó giảm xuống mức -29 độ C tại Chicago, Illinois, Mỹ, ngày 31/1. Ảnh: Getty.
bon tam lau nguoi anh 6
Một người đàn ông dùng máy thổi tuyết để dọn đường lái xe ở Manitowoc, Wisconsin, ngày 28/1. Thời tiết giá lạnh với nhiệt độ giảm kỷ lục đã lan khắp nước Mỹ trong tuần này, khi trận bão tuyết lớn quét qua vùng Trung Tây và hướng về phía đông. Ảnh: USA Today.
bon tam lau nguoi anh 7
Các thành viên của đội cứu hộ nghỉ ngơi sau nhiệm vụ khắc phục hậu quả vụ vỡ đập ở Brumadinho, Brazil, ngày 28/1. Ít nhất 121 người thiệt mạng và hàng trăm người mất tích sau khi con đập đổ sụp tại mỏ sắt ở Brazil tuần trước. Ảnh: Reuters.
bon tam lau nguoi anh 8
Người đàn ông ngồi trên thân cây sau khi dỡ bỏ gạch vụn khỏi nhà của mình ở Havana, Cuba, ngày 28/1. Trận lốc xoáy hiếm gặp đã quét qua thủ đô của Cuba một ngày trước đó. Ảnh: AP.
bon tam lau nguoi anh 9
Các học sinh đeo khẩu trang chờ phụ huynh đến đón tại một trường công ở Bangkok, Thái Lan, ngày 30/1. Hơn 400 trường học ở Bangkok đã phải cho học sinh nghỉ học vì tình trạng không khí tồi tệ. Ảnh: Reuters.
bon tam lau nguoi anh 10
Một con bò bị phủ đầy bùn sau khi con đập chứa chất thải thuộc sở hữu của công ty khai thác mỏ Brazil SA vỡ ở Brumadinho, Brazil, ngày 27/1. Vụ vỡ đập đã tạo ra biển bùn và phế thải chôn vùi Brumadinho. Ảnh: Reuters.
bon tam lau nguoi anh 11
Các khách hàng tham quan một cửa hàng sách mới khai trương ở Trùng Khánh, Trung Quốc, ngày 29/1. Ảnh: Reuters.
bon tam lau nguoi anh 12
Khung cảnh nhìn từ trên cao trong buổi trình diễn ánh sáng đón năm mới ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, ngày 28/1. Lễ hội hoa đăng của thành phố Tây An khai mạc vào ngày 28/1 và kéo dài đến ngày 10/3 để chào mừng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Ảnh: VCG/Getty.
bon tam lau nguoi anh 13
Tác phẩm điêu khắc của Phục Hy, một vị thần Trung Quốc cổ đại, được tạc bằng đá tại khu du lịch văn hóa ở Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, ngày 31/1. Tác phẩm điêu khắc cao 70,5 m sẽ ra mắt công chúng sau khi hoàn thành. Ảnh: VCG/Getty.
Lực lượng cứu hộ vật lộn trong bùn 8 m ở Brazil để tìm người sống sót Sự cố vỡ đập chắn nước thải của mỏ quặng ở thị trấn Brumadinho khiến 65 người thiệt mạng và gần 300 người mất tích. Hy vọng về người sống sót ngày càng ít.

Chuột chũi Phil không thấy bóng râm, mùa xuân sẽ đến sớm trên nước Mỹ

Lễ hội chuột chũi với truyền thống hơn 100 năm tuổi của Mỹ vừa diễn ra, với kết quả chú chuột chũi Phil dự đoán mùa đông đã kết thúc và mùa xuân sẽ sớm đến với xứ sở cờ hoa.

Nắng nóng kỷ lục 50 độ C, cá chết trắng mặt sông ở Australia

Australia đang trải qua những tháng nắng nóng kỷ lục khi nhiệt độ cao nhất đạt ngưỡng 50 độ C, hiện tượng giới khoa học đánh giá là hệ quả của biến đổi khí hậu.

Vua moi cua Malaysia thich polo, bong da hinh anh

Vua mới của Malaysia thích polo, bóng đá

0

Tân quốc vương Malaysia lên ngôi hôm 31/1 trong buổi lễ truyền thống được tổ chức tại Cung điện Quốc gia ở thủ đô Kuala Lumpur, sau khi cựu vương bất ngờ thoái vị.

Trung Quoc ngap tran sac mau don Tet Ky Hoi hinh anh

Trung Quốc ngập tràn sắc màu đón Tết Kỷ Hợi

0

Không khí lễ hội với sắc đỏ của đèn lồng, câu đối, trang trí ánh sáng cùng các chương trình biểu diễn nghệ thuật hiện diện khắp nơi tại Trung Quốc trước thềm năm mới Kỷ Hợi.

Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm