Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội nhẹ nhõm khi Bale rời Real Madrid

Tiền đạo người xứ Wales có mặt tại Anh để hoàn tất các thủ tục chuyển đến Tottenham Hotspur theo dạng cho mượn một mùa sau 7 năm gắn bó với sân Bernabeu.

Theo AS, Real Madrid đã không dành cho Bale buổi lễ chia tay trang trọng trong ngày cầu thủ này rời Tây Ban Nha để trở về Anh thi đấu. Các thành viên trong phòng thay đồ "Los Blancos" được cho là "nhẹ nhõm" trước sự ra đi của tiền đạo sinh năm 1989.

Bale cũng không nói lời chia tay trực tiếp với từng đồng đội tại Real Madrid trước khi đóng gói đồ đạc và lên chuyên cơ bay sang Anh. Cầu thủ này không còn nhận được sự yêu mến tại sân Bernabeu.

Bale tro lai Tottenham anh 1

Bale đã có mặt tại London để hoàn tất thủ tục trở lại khoác áo Tottenham. Ảnh: Bleacher Report.

Tiền đạo 31 tuổi mất vị trí dưới thời HLV Zinedine Zidane vì không được lòng chiến lược gia người Pháp. Rào cản ngôn ngữ, bất chấp việc đã sống ở Tây Ban Nha 7 năm, khiến anh không có nhiều tương tác với một số đồng nghiệp. Hành động đánh golf nhiều hơn đá bóng và làm trò trên khán đài cũng khiến các cổ động viên nóng mắt và muốn CLB thải loại Bale.

Trong 7 mùa giải thi đấu cho Real Madrid, Bale ra sân 251 trận trên mọi đấu trường, ghi 105 bàn và có 68 pha kiến tạo. Anh giúp đội chủ sân Bernabeu giành 15 danh hiệu, trong đó có 4 Champions League và 2 La Liga.

Chân sút người xứ Wales sẽ trở lại Tottenham bằng bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. Mức lương 500.000 bảng mỗi tuần không còn là rào cản khi Real Madrid sẵn sàng trả 50% số tiền này để anh rời đi. Sergio Reguilon, người thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn mùa vừa qua, cũng chuyến đến Anh đầu quân cho HLV Jose Mourinho cùng Bale.

Bale chuyển đến Tottenham từ Southampton ở kỳ chuyển nhượng hè 2007. Mùa giải 2012/13 là quãng thời gian đáng nhớ nhất của cầu thủ này tại Anh khi tỏa sáng và ghi tới 21 bàn ở Premier League.

Bale chụp ảnh cùng người hâm mộ khi tới Anh Tối 18/9 (giờ Hà Nội), Gareth Bale nhận được sự chào đón của người hâm mộ khi trở lại Anh.

Bale và Reguilon có mặt ở Tottenham

Chiều 18/9, 2 cầu thủ Gareth Bale và Sergio Reguilon có mặt ở London để ký hợp đồng với Tottenham.

'Ai cũng nghĩ Bale sẽ xuất sắc hơn Ronaldo'

Ông Ramon Calderon thừa nhận Gareth Bale là thương vụ đáng tiếc của Real Madrid khi cầu thủ này không còn giữ được vị thế tại sân Bernabeu.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm