Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale và Reguilon có mặt ở Tottenham

Chiều 18/9, 2 cầu thủ Gareth Bale và Sergio Reguilon có mặt ở London để ký hợp đồng với Tottenham.

Theo Mundo Deportivo, Bale và Reguilon rời sân bay Adolfo Suarez Madrid - Barajas, từ thủ đô Madrid, lúc 9h45. Hai ngôi sao của Real Madrid đến London lúc 13h, chuẩn bị trải qua buổi kiểm tra y tế tại CLB Tottenham.

Theo Marca, Tottenham sẽ công bố 2 tân binh Bale và Reguilon trong tuần này. Đây là 2 thương vụ khóa sổ cho kỳ chuyển nhượng hè 2020 của "Gà trống".

Bale anh 1

Bale chuẩn bị trở lại nơi giúp anh khẳng định tên tuổi. Ảnh: Getty.

Trước đó, Tottenham và Real đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng của Bale và Reguilon. Bale trở lại CLB cũ bằng bản hợp đồng cho mượn từ Real. Real sẽ hỗ trợ Tottenham 50% tiền lương của Bale. Ngôi sao người xứ Wales đang nhận khoảng 20 triệu euro/mùa (sau thuế).

Với Reguilon, Real bán đứt cho Tottenham. Tuy nhiên, Real cài vào điều khoản được quyền mua lại Reguilon trong tương lai với mức giá cố định. Trước đây, Real làm điều tương tự với Alvaro Morata. Morata tỏa sáng tại Juventus, sau đó Real kích hoạt điều khoản mua lại.

Reguilon và Bale được cho là 2 mục tiêu hàng đầu của MU. Dù vậy, "Quỷ đỏ" buông xuôi vì mức lương của Bale quá cao. Trong khi đó, MU từ bỏ Reguilon vì không chấp nhận chuyện Real cài điều khoản chủ động mua lại.

Khoảng 10 năm trước, Bale nổi lên trong màu áo Tottenham. Sau 6 mùa giải, Bale chơi 203 trận cho Tottenham, ghi 55 bàn. Hè 2013, Bale gia nhập Real với giá kỷ lục 89 triệu euro.

Mùa giải 2019/20, Bale chỉ chơi 20 trận và ghi 3 bàn. Bale bị CĐV Real chỉ trích vì tuyên bố sẵn sàng chơi golf và nhận lương ở Real. Cuối mùa, Bale bị HLV Zinedine Zidane loại khỏi đội hình vì vấn đề ngoài sân cỏ.

Reguilon trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real. Anh khoác áo Sevilla mùa trước theo dạng cho mượn. Hậu vệ này vừa được HLV Luis Enrique triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha.

HLV Mourinho né tránh khi được hỏi về Gareth Bale Trong buổi họp báo trước trận Tottenham đối đầu Lokomotiv, huấn luyện viên Jose Mourinho được hỏi về Gareth Bale, nhưng từ chối tiết lộ diễn biến của vụ chuyển nhượng.

Bale không đáng bị ghét ở Real

Chuỗi ngày tồi tệ của Gareth Bale tại Madrid sẽ kết thúc sau khi tiền đạo người xứ Wales chuẩn bị trở lại Tottenham Hotspur.

'Ai cũng nghĩ Bale sẽ xuất sắc hơn Ronaldo'

Ông Ramon Calderon thừa nhận Gareth Bale là thương vụ đáng tiếc của Real Madrid khi cầu thủ này không còn giữ được vị thế tại sân Bernabeu.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm