Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội khoe đồng hồ đắt giá được Ronaldo tặng

Hậu vệ Alvaro Arbeloa vừa khoe chiếc đồng hồ hiệu Bvlgari trị giá hơn 10.000 euro được Cristiano Ronaldo tặng nhân dịp Real Madrid hoàn tất "giấc mơ Decima" mùa trước.

Trong bức ảnh đăng lên mạng xã hội Twitter mới đây, hậu vệ Alvaro Arbeloa bất ngờ khoe chiếc đồng hồ hiệu Bvlgari trị giá hơn 10.000 euro được Cristiano Ronaldo tặng ngay sau chức vô địch Champions League của Real mùa trước. Tất nhiên, toàn bộ các ngôi sao khác của Los Blancos cũng nhận được món quà tương tự từ CR7.

Hậu vệ Arbeloa khoe chiếc đồ hồ được Ronaldo tặng ngay trước chuyến hành quân tới Almeria. Ảnh: Twitter 

Không chỉ tặng đồng hồ đắt tiền cho đồng đội, Ronaldo còn chia toàn bộ số tiền thưởng khoảng 946.000 euro cho các nhân viên làm việc tại Real nhằm giúp họ có điều kiện nâng cấp những chiếc xe hơi do chính anh tặng trước đó, nhân dịp giành "Quả bóng vàng FIFA 2013".

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo chứng tỏ khả năng hào phóng của bản thân. Hồi cuối mùa giải 2012/13, siêu sao người Bồ Đào Nha từng thưởng công cho các bác sĩ trị liệu của Real mỗi người một chiếc xe đắt tiền. Tại World Cup 2014, CR7 cũng hứa sẽ tặng mỗi đồng đội một chiếc đồng hồ Quattro Valvole trị giá lên tới 46.000 euro nếu Seleccao giành chức vô địch.

Trên thực tế, số tiền mà Ronaldo bỏ ra làm quà tặng sau mỗi danh hiệu tập thể hay cá nhân chẳng thấm vào đâu so với khoản thu nhập khoảng 64 triệu euro/năm. Tuy nhiên, tấm lòng hào phóng của ngôi sao 29 tuổi vẫn nhận được sự đánh giá rất cao từ người hâm mộ.

Ronaldo lập cú đúp, Real thắng Almeria 4-1

Real tiếp tục thi đấu thăng hoa khi giành chiến thắng 4-1 ngay trên sân của Almeria ở vòng 15 La Liga, trong đó có cú đúp của Cristiano Ronaldo.

Về phần mình, Ronaldo đang tiếp tục thi đấu vô cùng thăng hoa khi lập một cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Real trước đội chủ nhà Almeria rạng sáng nay (13/12). Phong độ chói sáng của CR7 giúp Kền kền trắng nâng chuỗi trận thắng kỷ lục lên con số tròn 20.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm