Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chơi bóng ném nhằm tăng khả năng phán đoán, chạy chỗ

Trong buổi tập trước chuyến làm khách trên sân của Almeria đêm nay, HLV Ancelotti để các học trò chơi bóng ném nhằm tạo ra sự linh hoạt, khả năng phán đoán và chạy chỗ.

HLV Ancelotti không cho các học trò lập từng nhóm đá ma hay chạy bền như những buổi tập trước, thay vào đó chiến lược gia người Italy yêu cầu tất cả tham gia chơi bóng ném trước chuyến làm khách trên sân của Almeria diễn ra lúc 2h45 đêm nay (12/12).
Những bài tập về bóng ném giúp cầu thủ tăng độ dẻo dai, khả năng phán đoán cũng như chọn chỗ. Muốn không để bóng lọt vào tay đối thủ, tất cả đều phải vận động với cường độ cao nhất.
Các cầu thủ Real rất hào hứng với bài tập này.
Sau bài tập về bóng ném, các cầu thủ Real chuyển sang tập đảo chân, lách người nhằm tăng khả năng rê dắt bóng.
Gareth Bale đang dần tìm lại phong độ ấn tượng. Tại giải năm nay, ngôi sao người xứ Wales ghi dấu ấn trong 12 bàn thắng của Real với 8 pha lập công và 4 lần kiến tạo (6 bàn và 3 pha kiến tạo tại La Liga, 2 bàn và 1 pha kiến tạo tại Champions League).
Tiền vệ Toni Kroos đã khẳng định được tầm quan trọng nơi hàng tiền vệ ngay ở mùa đầu tiên chơi bóng tại Bernabeu.
Phong độ ấn tượng của Marcelo khiến Fabio Coentrao vẫn chưa có cơ hội chen chân vào đội hình chính của Real mùa này.
Tiền vệ trẻ James Rodriguez vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên anh sẽ không thể tham dự trận gặp Almeria đêm nay.
Thủ thành Iker Casillas đang là chỗ dựa quan trọng nơi hàng thủ của Kền kền trắng. Mùa trước anh đánh mất vị trí tại La Liga vào tay Diego Lopez và chỉ bắt chính tại Champions League.
Real vừa qua mặt Barca để trở thành đội bóng Tây Ban Nha đầu tiên giành chiến thắng 19 trận liên tiếp trên mọi giải đấu.
Cơ hội để thầy trò HLV Ancelotti kéo dài kỷ lục lên con số 20 là rất cao, bởi Almeria không phải là đối thủ xứng tầm của Kền kền trắng.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images/Realmadridfc

Bạn có thể quan tâm