Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi nới rộng khoảng cách với Ronaldo trong cuộc đua kỷ lục

Cú sút tung lưới PSG giúp Messi nâng số bàn thắng tại Champions League lên 75, qua đó tái lập khoảng cách 2 bàn với CR7 trong cuộc đua trở thành chân sút vĩ đại nhất giải đấu này.

Đội hình thi đấu: Barcelona: Ter Stegen; Bartra (Adriano 92’), Pique, Mathieu; Busquets, Mascherano, Iniesta (Xavi 72’); Pedro (Rakitic 67’), Messi, Luis Suarez, Neymar. PSG: Sirigu, Van Der Wiel, Thiago Silva, David Luiz, Maxwell; Verratti (Pastore 62’), Motta, Matuidi (Lavezzi’); Lucas Moura, Ibrahimovic, Cavani. 

Ngoài Lionel Messi, Ibra cũng trở thành tâm điểm của trận đấu. Chân sút người Thụy Điển có lẽ rất muốn chứng tỏ cho Barca thấy việc đẩy anh ra đi chỉ sau 1 mùa giải là sai lầm lớn.
Quyết tâm chứng tỏ giá trị giúp Ibra khai hỏa ngay ở phút 14 sau pha kiến tạo của Matuidi.
Ngôi sao của PSG không giấu được niềm vui khi xé lưới đội bóng cũ.
Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau, Messi đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với tình huống băng vào đệm bóng từ đường chuyền của Luis Suarez.
Bàn thắng này giúp Messi dần phá sâu kỷ lục ghi bàn tại Champions League với 75 pha lập công, nhiều hơn Cristiano Ronaldo 3 bàn và Raul 4 bàn.
Phút 41, Neymar tung ra tuyệt phẩm sút xa sau đường chuyền của Iniesta, làm bó tay thủ thành Sirigu.
Pha lập công vào lưới PSG giúp Neymar nâng tổng số bàn thắng cho Barca mùa này lên con số 14, trong đó có 3 bàn tại sân chơi Champions League.
Không dừng lại, phút 77, Suarez tiếp tục lên tiếng giúp Barca dẫn ngược với tỷ số 3-1.
Trong bài phát biểu trước trận, Suarez khẳng định anh đến Barca không chỉ để phục vụ Messi và Neymar, mà anh muốn ghi nhiều bàn thắng cho Barca.
Thế nên, chẳng ngạc nhiên khi Suarez ăn mừng đầy phấn khích. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 của cựu sao Liverpool trong màu áo Barca.
Thắng chung cuộc 3-1, Barca soán ngôi đầu bảng F của chính PSG với 15 điểm, nhiều hơn đại diện của Pháp 2 điểm.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm