Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcelo hài hước nhại lại màn ăn mừng của Ronaldo

Hậu vệ Marcelo hài hước nhại lại màn ăn mừng quen thuộc của bạn thân Ronaldo sau tình huống Bale ghi bàn trong một buổi tập gần đây của Real.

Chỉ một ngày sau khi giành chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Ludogorets tại đấu trường Champions League, dàn sao Real lập tức trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu sớm nhất vòng 15 La Liga với Almeria vào rạng sáng 13/12. Có lẽ do đang sở hữu chuỗi phong độ ấn tượng nên dù không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, Ronaldo và các đồng đội vẫn trải qua một buổi tập tràn ngập tiếng cười.

Không hổ danh là ngôi sao có cá tình hài hước bậc nhất tại sân Bernabeu, Marcelo liên tục pha trò. Sau khi Gareth Bale ghi bàn bằng một cú đánh đầu, hậu vệ người Brazil hài hước tái hiện lại màn ăn mừng quen thuộc của bạn thân Ronaldo khiến không khí trên sân tập càng thêm vui vẻ.

Dù phải hành quân tới Mediterraneos để so tài với chủ nhà Almeria song với phong độ rất cao trong quãng thời gian gần đây, nhiều khả năng Real Madrid sẽ tiếp tục ca khúc khải hoàn để nâng chuỗi trận thắng kỷ lục của mình lên con số 20.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm