Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo vượt qua kỷ lục của Raul, Real đè bẹp Ludogorets 4-0

Ronaldo và đồng đội tận dụng rất tốt lợi thế hơn người từ phút 20 để giúp Real nghiền nát Ludogorets với tỷ số 4-0 trong trận đấu cuối vòng bảng Cúp C1 diễn ra lúc 2h45 ngày 10/12.

Đội hình thi đấu: Real Madrid (4-3-3): Navas; Arbeloa, Varane, Nacho, Coentrao (Marcelo 60’); Illarramendi, Kroos (Jese 60’), Isco; Bale (Medran 83’), Ronaldo, Hernandez. Ludogorets (4-2-3-1): Stoyanov; Junior Caicara, Terziev, Moti, Minev; Dyakov, Espinho (Anicet 63’); Aleksandrov (Wanderson 61’), Marcelinho, Misidjan (Azevedo Junior 72’); Abalo.

Cơ hội mở tỷ số đến với Real Madrid ngay ở phút 19 khi tiền vệ Marcelinho của đội khách cố tình chơi chơi bóng bằng tay trong vòng cấm sau nỗ lực dứt điểm của Raphael Varane.
Ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền đem lại cho Real quả 11 m, đồng thời tước quyền thi đấu của tiền vệ Ludogorets.
Trên chấm penalty, Ronaldo không mấy khó khăn để chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng, giúp Real vượt lên dẫn trước.
Đây là pha lập công thứ 72 của Ronaldo tại Champions League. Thành tích đó giúp anh vượt qua Raul (71 bàn) nhưng vẫn kém kỷ lục của Lionel Messi 1 bàn.
Phút 38, Bale đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho Real sau pha kiến tạo của Toni Kroos từ chấm phạt góc.
Hình ảnh ăn mừng quen thuộc của Gareth Bale sau khi lập công.
Phút 79, Arbeloa dứt điểm sau pha đánh đầu của Varane. Dù thủ môn của Ludogorets đã cán phá nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng vì cho rằng bóng đã nằm trong lưới trước khi bật ra. Đây là quyết định chính xác của các ông vua áo đen.
Arbeloa tỏ ra khá bất ngờ khi được công nhận là chủ nhân của bàn thắng thứ 3 dành cho Real.
Phút 82, Georgi Terziev của Ludogorets đánh cùi chỏ vào mặt Gareth Bale. Thế nhưng, trọng tài không rút thẻ phạt nào cảnh cáo trung vệ đội khách.
Máu chảy ra từ mũi của Bale. Có vẻ cựu ngôi sao của Tottenham bị vỡ sống mũi sau cú va chạm này.
Ngay sau đó, Bale được rút ra nghỉ để nhường chỗ cho Alvaro Medran.
Chỉ 5 phút sau khi vào sân, Alvaro Medran lập công ấn định chiến thắng 4-0 cho Real sau pha kiến tạo của Jese.
Chiến thắng này giúp Real nối dài kỷ lục chiến thắng lên con số 19 trận liên tiếp, đồng thời khép lại vòng bảng Champions League 2014/15 với 6 trận toàn thắng, ghi 16 bàn và thủng lưới 2.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm