Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Real tặng 9 tấn thực phẩm cho người nghèo

Trung vệ Pepe vừa có nghĩa cử cao đẹp khi tặng 9 tấn thực phẩm cho những hộ gia đình nghèo tại thành Madrid nhân dịp Giáng sinh đang đến gần.

Nổi tiếng là trung vệ có lối chơi tiểu xảo, chém đinh chặt sắt trên sân cỏ là thế song trung vệ Pepe mới đây cũng khiến người hâm mộ phải thán phục bởi nghĩa cử cao đẹp của mình. Nhân dịp lễ Giáng sinh đang đến gần, ngôi sao 31 tuổi sẵn sàng bỏ tiền túi mua 9 tấn thực phẩm nhằm tặng 200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại quận Las Rozas (Madrid).

Pepe tất bật chuẩn bị thực phẩm dành tặng những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Twitter

Thông tin được đăng tải trên AS cho biết: "Cầu thủ đang khoác áo Real đã bỏ tiền túi mua 9.000 kg thực phẩm và phân phát cho những gia đình nghèo tại Los Rozas, nơi tuyển thủ Bồ Đào Nha sinh sống. Số lượng thực phẩm trên đảm bảo cho những người có hoàn cảnh khó khăn được đón một kỳ Giáng sinh vui vẻ, ấm cúng".

Hàng động nghĩa hiệp của Pepe lập tức nhận được những lời ngợi khen từ các fan Real cũng như người hâm mộ trên toàn thế giới. Tài khoản twitter @Gonzalo223 nhận xét: "Pepe có thể là một hung thần trên sân cỏ nhưng hành động vừa rồi cho thấy, sâu thẳm trong lồng ngực anh ấy là một trái tim nhân hậu".

Trong suốt sự nghiệp của mình, Pepe từng nhận 12 thẻ đỏ vì khá nhiều hành động thiếu fair-play trên sân cỏ. Tuy nhiên, với nghĩa cử cao đẹp, ngôi sao đồng hương với Cristiano Ronaldo xứng đáng ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm