Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội Incheon đột nhập phòng ngủ của Xuân Trường

Bất ngờ được đồng đội gõ cửa hỏi thăm tình hình ăn ở, Xuân Trường bối rối vài giây nhưng cũng kịp thể hiện khả năng tiếng Anh khá lưu loát.

Trên trang Facebook chính thức, CLB Incheon đăng tải đoạn video phóng sự vui về những ngày toàn đội tập huấn ở Osaka.

Trong video, hai cầu thủ Incheon đóng vai phóng viên, cầm theo chiếc micro và đi gõ cửa một số phòng để tìm hiểu đồng đội đang làm gì. Hầu hết mọi người đang nằm tán gẫu, có người thì chơi game trên máy tính cá nhân. Là tân binh nên dĩ nhiên Xuân Trường được đồng đội ưu ái gõ cửa hỏi thăm.

Dù khá bất ngờ nhưng Xuân Trường cũng nhanh chóng “bắt” ống kính. Anh chào một câu tiếng Hàn và nói một đoạn tiếng Anh với đại ý: “Chúng tôi đang trong đợt tập luyện tại một trại tập huấn ở Osaka. Ngày mai chúng tôi sẽ di chuyển đến khách sạn khác để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Kyoto. Hy vọng Incheon sẽ giành chiến thắng". Xuân Trường kết thúc cuộc phỏng vấn nhanh bằng nụ cười híp mắt quen thuộc.

Xuân Trường nói tiếng Anh lưu loát khi đồng đội bất ngờ ghé thăm Xuân Trường nói tiếng Anh lưu loát khi đồng đội bất ngờ ghé thăm
Xuan Truong anh 1
Xuân Trường cười tít mắt khi được đồng đội hỏi thăm. 

Căn phòng của Xuân Trường có vẻ sạch sẽ hơn căn phòng “nhóm phóng viên” ghé thăm trước đó khi không có tình trạng vắt quần áo lên tivi.

Ở diễn biến khác, Công Phương dù chưa thể ra sân thi đấu cho Mito Hollyhock nhưng rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội của đội bóng. Hôm 20/3, tiền đạo người Nghệ An tham gia buổi chiêu sinh huấn luyện bóng đá cho trẻ em.

CLB Mito Hollyhock thường xuyên tổ chức hoặc tham gia các hoạt động xã hội của địa phương. Trong năm 2015, họ đã tham gia 600 hoạt động gồm lễ hội, từ thiện hoặc buổi giao lưu ở trường học.

Xuan Truong anh 2
Công Phượng tham gia hoạt động xã hội cùng Mito. Ảnh: Facebook Mito Hollyhock.

Công Vinh: 'Tuấn Anh, Xuân Trường là những tiền vệ tài hoa'

Tiền đạo vừa lập hat-trick ở trận đấu tối 19/3 dành lời khen cho Tuấn Anh, Xuân Trường. Tuy nhiên, Công Vinh mong rằng người hâm mộ đừng nên quá kỳ vọng và gây áp lực cho 2 em.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm