Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội của Xuân Trường chia tay Buriram United

Tiền đạo Pedro Bispo Junior bất ngờ chuyển đến đội chót bảng Suphanburi, trong khi tương lai của Xuân Trường đang là dấu hỏi.

Nhà vô địch Buriram United đang có những chuyển động đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Sau khi đón một tân binh Đông Nam Á trong tuần qua, đội chủ sân Thunder Castle chia tay một tiền đạo khác.

Người ra đi là chân sút Brazil Pedro Bispo. Cầu thủ sinh năm 1987 đã chơi 15 trận và ghi được 6 bàn thắng cho Buriram United. Đóng góp của anh không nhỏ cho ngôi đầu bảng của Buriram United nên việc Pedro ra đi là điều bất ngờ.

Xuan Truong chia tay Buriram United,  Xuan Truong sang thai league anh 1
Ghi nhiều bàn thắng nhất cho Buriram United nhưng Pedro vẫn phải ra đi. Ảnh: Quang Thịnh.

Điều đáng nói là tiền đạo 32 tuổi lại chuyển đến CLB có nguy cơ rớt hạng Suphanburi FC. Hiện tại, đội bóng này đứng thứ 16 với 11 điểm. Xếp trên Suphanburi FC là Chiangmai FC với 12 điểm và Muangthong United có 14 điểm.

Nguồn tin của Sport True ID khẳng định, Buriram United muốn dọn đường để đón một chân sút người Hà Lan tên Nacer Barazite về thay cho Pedro Bispo. Đây được xem là động thái thường làm của nhà vô địch Thai League 2019.

Điều đó làm không ít CĐV lo lắng cho cầu thủ Việt Nam là Lương Xuân Trường. Mới đây, Buriram United đã mang về tiền vệ trung tâm người Đức gốc Philippines tên Kevin Ingreso. Bản hợp đồng được đồn đoán là thay cho cậu học trò của ông Park Hang-seo.

Hai trận gần nhất, Xuân Trường đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Buriram United không đưa bất cứ lý do, thông tin gì về việc không sử dụng Xuân Trường. Điều này khiến tương lai của cựu cầu thủ HAGL bị đặt dấu hỏi.

Xuan Truong chia tay Buriram United,  Xuan Truong sang thai league anh 2
Tương lai của Xuân Trường ở Buriram United đang bị đặt dấu hỏi. Ảnh: Quang Thịnh.

Buriram United là đội bóng “nhà giàu” ở Thái Lan. Họ không tiếc tiền chiêu mộ nhân tài phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Bozidar Bandovic. Xuân Trường là một trường hợp như vậy. Tuy nhiên, nếu không phù hợp, bất kỳ ai cũng bị thay thế.

Báo chí Thái Lan những ngày gần đây cũng đã đề cập đến sự vắng mặt bất thường của Xuân Trường ở Buriram United. Họ cũng đặt nhiều giả thuyết và đang chờ thông tin chính thức từ CLB đang dẫn đầu giải VĐQG.

Khi Văn Quyến và Quốc Anh làm HLV ở vòng chung kết U15 quốc gia

Không hẹn mà gặp, Văn Quyến và Quốc Anh sẽ xuất hiện trong trận bán kết U15 quốc gia 2019 trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM).

Thần đồng bóng đá Thái Lan thích đá cùng Xuân Trường Ngôi sao trẻ đang lên của CLB Buriram và tuyển Thái Lan là Suphanat Mueanta thích thú với cơ hội gặp lại đồng đội Lương Xuân Trường của Việt Nam ở King's Cup 2019.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm