Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Cấn Văn Nghĩa không trả lời vụ xin từ chức phó chủ tịch VFF

Bên cạnh ông Cấn Văn Nghĩa, lãnh đạo VFF cũng từ chối cung cấp thêm thông tin liên quan đến vụ việc phó chủ tịch phụ trách tài chính xin từ chức.

Khoảng 2 giờ đồng hồ sau khi xuất hiện thông tin xin từ chức, ông Cấn Văn Nghĩa đã rời trụ sở VFF và từ chối trả lời những câu hỏi của báo chí.

Lãnh đạo VFF gồm Chủ tịch Lê Khánh Hải cùng Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng từ chối đưa ra thông tin liên quan đến vụ ông Cấn Văn Nghĩa xin rút lui khỏi vị trí phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF.

Ông Cấn Văn Nghĩa khi được hỏi đã đề nghị các phóng viên làm việc với Tổng thư ký Lê Hoài Anh. Trong khi đó, ông Lê Hoài Anh nói mọi thứ sẽ được VFF thông tin qua trang web của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

can van nghia anh 1
Ông Cấn Văn Nghĩa lên thẳng xe rời trụ sở VFF. Ảnh: Phúc Long.

Thời gian tới, vị trí phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF sẽ bị bỏ trống. Về việc tìm người thay thế ông Cấn Văn Nghĩa, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho hay: "Chúng tôi phải chờ ý kiến của ban chấp hành, còn hiện tại chưa thể nói trước được điều gì".

Theo như thông cáo của VFF, ông Cấn Văn Nghĩa rút lui khỏi chức vụ phó chủ tịch phụ trách tài chính để dành thời gian tập trung cho công việc ở vị trí phó chủ tịch chuyên môn của Hiệp hội thể thao dưới nước.

Sáng 25/6, ông Cấn Văn Nghĩa đệ đơn xin rút lui khỏi chức vụ phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF và đã được thông qua.

Tháng 12/2018, ông Cấn Văn Nghĩa trúng cử vào vị trí nói trên tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khóa VIII. Trước khi được bầu giữ vị trí phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF, ông Cấn Văn Nghĩa từng là Giám đốc khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình và nghỉ hưu từ ngày 1/9/2018.

Phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa từ chức

Sáng 25/6, thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết ông Cấn Văn Nghĩa đệ đơn từ chức phó chủ tịch phụ trách tài chính và được Thường trực VFF đồng ý.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm