Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội can Văn Hậu khỏi xô xát với đối thủ

Đoàn Văn Hậu nổi cáu với Trần Đình Hoàng lúc cuối trận CLB Hà Nội gặp SLNA tại vòng 10 V.League 2022 diễn ra tối 31/7.

van hau anh 1

Phút 90+3, Đoàn Văn Hậu tiến lên "hỏi thăm" Trần Đình Hoàng sau khi chứng kiến cảnh đồng đội Tonci Mujan bị hậu vệ SLNA vào bóng bằng gầm giày cả hai chân. Đình Hoàng nằm lăn lộn ra vẻ đau đớn dù không có tác động nào từ phía Văn Hậu. Hành động cố tình ăn vạ này không qua mặt được trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải đứng gần đó.

van hau anh 2

Văn Hậu vẫn muốn nói chuyện thêm với đối phương nhưng kịp được đồng đội can ngăn.

van hau anh 3

Đội trưởng Quế Ngọc Hải, người đàn anh của Văn Hậu trên tuyển quốc gia, đích thân chạy tới để xoa dịu đàn em.

van hau anh 4

Đình Hoàng sinh năm 1991, hơn Văn Hậu 8 tuổi, cũng từng là tuyển thủ quốc gia. Trong ngày SLNA tranh đỉnh bảng với CLB Hà Nội, Đình Hoàng và Văn Hậu có nhiều pha va chạm do thi đấu cùng một cánh. Hoàng đá cánh phải, chính là cánh trái của Hậu phía đối diện.

van hau anh 5

Trong trận đá chính thứ 3 liên tiếp từ đầu mùa, Văn Hậu có đường treo bóng mang về quả phạt đền cho đội nhà khi Thái Bá Sang của SLNA để bóng chạm tay trong vùng cấm. Đây chính là tình huống bước ngoặt giúp CLB Hà Nội gỡ hòa trước khi thắng ngược 2-1.

van hau anh 6

Lên công, về thủ, Văn Hậu tiếp tục cho thấy nền tảng thể lực dồi dào và khả năng không chiến tin cậy.

van hau anh 7

Từ khi Văn Hậu thi đấu trở lại, CLB Hà Nội thắng tới 4 trận liên tiếp. Chiến thắng 2-1 trước SLNA ở vòng 10 đánh dấu cột mốc lần đầu tiên Hậu đá trọn vẹn 90 phút mùa này. Trước đó, anh vào sân ở các trận gặp Hải Phòng, Sài Gòn và Hà Tĩnh với khoảng thời gian thi đấu tăng dần.

Pha cứu thua trước vạch vôi của Thành Chung Trước khi ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB Hà Nội trước SLNA ở vòng 10 V.League 2022, trung vệ tuyển Việt Nam còn tỏa sáng với tình huống cứu thua ngay trước vạch vôi.

SLNA làm đơn khiếu nại trọng tài sau trận thua CLB Hà Nội

HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng không phục các quyết định của trọng tài trận SLNA thua 1-2 Hà Nội ở vòng 10 V.League 2022 diễn ra tối 31/7.

SLNA bị Hà Nội bỏ xa trong ngày người hùng hóa tội đồ

Tối 31/7, dù đã dẫn trước, SLNA nhận thất bại 1-2 trước CLB Hà Nội sau tấm thẻ đỏ tai hại của cầu thủ mở tỷ số, Olaha.

Việt Linh - Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm