Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng đá trọn 90 phút với đầu gối phải bị đau

Trung vệ của CLB Bình Định liên tục gặp vấn đề với đầu gối phải trong suốt 90 phút ở cuộc đối đầu với chủ nhà Bình Dương tại vòng 10, V.League 2022 diễn ra vào chiều 30/7.

dinh trong anh 1

Trong chuyến làm khách trước CLB Bình Dương, Bình Định thiếu vắng đội trưởng Dương Thanh Hào, lẽ dĩ nhiên, Đình Trọng trở thành trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng đất võ.

dinh trong anh 2

Trước hàng công của chủ nhà là các ngoại binh chơi khá tốt bóng bổng, Đình Trọng cùng các đồng đội đã phải chống đỡ rất vất vả trong nửa đầu của hiệp 1.

dinh trong anh 3

Với biệt danh "chuyên trị Tây", Đình Trọng không quá khó khăn để hóa giải các mũi nhọn như Welington trong các tình huống tranh chấp tay đôi.

dinh trong anh 4

Việc phải gồng mình bứt tốc truy cản các pha bóng đã khiến trung vệ của CLB Bình Định có dấu hiệu bị đau ở đầu gối chân phải khi hiệp 1 dần trôi về những phút cuối.

dinh trong anh 5

Trung vệ số 21 phải rời sân dưới sự giám sát của bác sĩ, khán giả trên sân Gò Đậu tỏ ra khá lo lắng với chấn thương của Đình Trọng.

dinh trong anh 6

Ngay khi trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1, Đình Trọng phải tập tễnh rời sân dưới sự giúp đỡ của đồng đội Thanh Thịnh.

dinh trong anh 7

HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tiếp tục sử dụng Đình Trọng trong hiệp 2 và trung vệ số 21 tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc hóa giải các tình huống tổ chức tấn công bên phía chủ nhà Bình Dương.

dinh trong anh 8

Đầu gối phải của Đình Trọng gần như gặp vấn đề liên tục trong suốt hiệp 2, tiền sử chấn thương dai dẳng dường như vẫn chưa buông tha trung vệ của CLB Bình Định.

dinh trong anh 9

Tuy nhiên, Đình Trọng vẫn nỗ lực để thi đấu trọn 90 phút giúp đội nhà bảo toàn thắng lợi 3-2 trước CLB Bình Dương.

dinh trong anh 10

Sau trận, trung vệ của CLB Bình Định phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ với cái đầu gối phải của mình.

dinh trong anh 11

Đồng đội hỏi thăm Đình Trọng và hy vọng trung vệ này sẽ không gặp rủi ro nào sau khi trở về thăm khám kỹ hơn.

dinh trong anh 12

Sự tỏa sáng của Hồ Tấn Tài cùng với Xuân Nam giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng có chiến thắng quan trọng sau hai thất bại liên tiếp vừa qua. Tại vòng đấu tiếp theo, CLB Bình Định sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ rất mạnh đó là CLB Hà Nội, thử thách đang chờ HLV Đức Thắng cùng các học trò ở phía trước.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm