Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội bày tỏ nỗi nhớ Công Phượng khi chia tay Incheon

Hai cầu thủ Hàn Quốc Kim Jeong-ho và Lee Jeong-bin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tiễn Công Phượng rời Incheon United.

Ngày 2/6, CLB Incheon United tuyên bố Công Phượng đã kết thúc hợp đồng sớm hơn dự định với đội bóng để tìm thử thách mới.

Trang chủ CLB Hàn Quốc viết: "Công Phượng gia nhập Incheon theo hợp đồng cho mượn một năm. Anh đã chơi 8 trận ở K.League, nhưng không ghi bàn thắng nào. Sau khi cân nhắc, Incheon United chấp nhận nguyện vọng của Công Phượng. Quyết định chấm dứt hợp đồng được đưa ra một cách nhanh chóng vào ngày 1/6 để anh có thể lấy visa ở Pháp".

Kim Seong-ho,  Cong Phuong,  Incheon United,  doi tuyen Viet Nam anh 1
Kim Seong-ho và Lee Jeong-bin gửi lời chúc tới Công Phượng.

Cùng ngày, Công Phượng nói lời chia tay Incheon để bay sang Thái Lan hội quân với đội tuyển Việt Nam tham dự King's Cup 2019. Sau đó, anh sẽ sang Pháp để thử việc ở đội bóng hạng 2 từ ngày 15/6 đến ngày 15/7.

Trên mạng xã hội, hai người đồng đội thân thiết của Công Phượng ở Incheon dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho chân sút của tuyển Việt Nam.

Kim Jeong-ho - cậu bạn thân thường xuyên chăm sóc Phượng và giúp anh thích nghi với cuộc sống Hàn Quốc - bày tỏ: "Tôi sẽ nhớ cậu lắm. Rồi cậu sẽ trở thành cầu thủ giỏi nhất ở bất cứ nơi đâu. Tôi luôn ủng hộ cậu mọi lúc mọi nơi".

Trung vệ khoác áo số 44 đồng thời chia sẻ nhiều hình ảnh cho thấy tình bạn đẹp của hai chàng cầu thủ cùng sinh năm 1995. Công Phượng không ngại ngần ngả đầu vào vai Kim, cả hai cùng hăng say tập luyện hay vui vẻ hát hò trên oto.

Một người đồng đội nữa là Lee Jeong-bin cũng viết trên trang cá nhân: "Chỉ là quãng thời gian ngắn, nhưng cậu là người bạn tốt. Tôi hy vọng cậu sẽ gặp nhiều may mắn dù ở bất cứ nơi đâu. Cảm ơn bạn của tôi", đi kèm hashtag #CP23 như dấu ấn cá nhân trong suốt thời gian Công Phượng thi đấu tại K.League.

Kim Seong-ho,  Cong Phuong,  Incheon United,  doi tuyen Viet Nam anh 2
Đồng đội chia sẻ những bức hình vui nhộn với Công Phượng ở Hàn Quốc.

Về phần mình, chân sút gốc Đô Lương chia sẻ trước khi chia tay đội bóng Hàn Quốc: "Tôi đã hy vọng mình có thể làm được tốt hơn cho Incheon nhưng không thể. Điều đó khiến tôi cảm thấy vô cùng hối tiếc. Tôi sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm quý giá ở Incheon".

"Tôi hy vọng Incheon sẽ tìm được cầu thủ nước ngoài nào khác làm tốt hơn tôi. Về phần mình, tôi cũng sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất có thể khi thử sức ở môi trường mới", anh khẳng định.

HLV Park thúc giục học trò nhanh lấy phòng khi đặt chân tới Buriram Ngay khi đến khách sạn đóng quân tại Buriram, HLV Park Hang-seo liên tục thúc giục học trò nhanh chân nhận phòng sau chuyến hành trình dài Hà Nội - Buriram.

Công Phượng đánh mất niềm tin ở Incheon như thế nào?

Phong độ của Công Phượng ở K.League sụt giảm theo thời gian, và tỷ lệ thuận với sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện Incheon United.

Nhật Minh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm