Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng Sevilla: Phần lớn cầu thủ MU không biết điều gì đang chờ họ

Ivan Rakitic tin rằng sân nhà Ramon Sanchez Pizjuan là lợi thế lớn của Sevilla khi tái đấu Manchester United tại tứ kết lượt về Europa League rạng sáng mai (21/4).

Thời còn khoác áo Real Madrid và Atletico Madrid, Casemiro và De Gea từng nhiều lần thi đấu tại SVĐ Ramon Sanchez Pizjuan.

AS dẫn lời tiền vệ Rakitic trong buổi họp báo trước thềm lượt về vòng tứ kết Europa League: "Phần lớn cầu thủ MU không biết điều gì đang chờ họ trên sân nhà của chúng tôi. Ramon Sanchez Pizjuan là thánh địa của Sevilla, là điểm tựa để chúng tôi thường xuyên giành thành tích tốt tại giải đấu này".

Cầu thủ người Croatia chia sẻ thêm: "Casemiro và David de Gea, hai người từng thi đấu tại SVĐ này, chắc chắn đã giải thích với các đồng đội về áp lực khổng lồ mà CĐV của chúng tôi có thể đem lại. Tôi không đảm bảo chúng tôi sẽ chiến thắng. Nhưng cả đội sẽ chiến đấu đến cùng và khiến MU nếm trải khó khăn".

Rạng sáng mai, MU chạm trán Sevilla trên sân Ramon Sanchez Pizjuan tại trận lượt về vòng tứ kết Europa League. Ở lượt đi, "Quỷ đỏ" chỉ có kết quả hòa 2-2 trước đại diện của Tây Ban Nha dù nắm lợi thế dẫn trước từ sớm.

Thời còn khoác áo Real Madrid và Atletico Madrid, Casemiro và De Gea từng có nhiều chuyến làm khách đến SVĐ Ramon Sanchez Pizjuan. Trong khi đó, Rakitic từng lên ngôi Europa League vào mùa giải 2013/14 trong giai đoạn đầu tiên khoác áo Sevilla.

Mùa này, Sevilla gặp nhiều khó khăn tại La Liga, hiện chỉ đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng giải đấu. Vì vậy, Europa League là cơ hội để đoàn quân của HLV Jose Luis Mendilibar cứu rỗi mùa giải và tìm vé dự cúp châu Âu mùa sau. Sevilla cũng là ông hoàng của giải đấu này với 6 lần đăng quang, nhiều nhất lịch sử.

Trong khi đó, MU đang trải qua mùa giải đầu tiên dưới thời HLV Erik Ten Hag tương đối thành công. Đội chủ sân Old Trafford có cơ hội giành cú ăn ba. Ngoài Europa League, "Quỷ đỏ" đã vô địch Carabao Cup và vào đến bán kết FA Cup.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Thủ môn Sevilla bị cổ động viên hành hung Thủ môn Marko Dmitrovic bên phía Sevilla bị một cổ động viên quá khích tấn công trong chuyến làm khách trên sân của PSV ở Europa League rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội).

Nghịch lý Martial

Trong 2 trận Anthony Martial đá chính, hàng công MU chơi sáng nước. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp khó có thể trở thành chân sút chủ lực ở mùa giải tới.

Ý nghĩa đằng sau màn ăn mừng của Dalot và Antony

Theo Diogo Dalot, hành động bắt tay ăn mừng với Antony sau khi ghi bàn cho thấy anh và cầu thủ người Brazil đang hình thành mối quan hệ tốt đẹp ở MU.

Antony đổi thái độ khi Maguire đến ăn mừng

Khoảnh khắc đáng chú ý diễn ra ở những phút cuối trận thắng 2-0 của MU trước Nottingham ở vòng 31 Premier League đêm 16/4 (giờ Hà Nội).

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm