Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford tái xuất

HLV Erik ten Hag điền tên Marcus Rashford vào danh sách thi đấu của MU ở trận gặp Sevilla thuộc tứ kết lượt về Europa League rạng sáng 21/4 (giờ Hà Nội).

Rashford trở lại thi đấu sau khoảng 10 ngày nghỉ ngơi. Ảnh: Reuters.

Không chỉ Rashford, MU còn đón 3 cầu thủ khác trở lại. Cụ thể, trang web MU thông báo trong tối 19/4 (giờ Hà Nội): "Tyrell Malacia, Marcus Rashford, Marcel Sabitzer và Luke Shaw nằm trong số những cầu thủ được HLV Erik ten Hag lựa chọn sau khi hoàn tất buổi tập gần nhất ở Carrington".

"Quỷ đỏ" coi như có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu với Sevilla. Sự có mặt của Rashford giúp CLB chủ sân Old Trafford hy vọng giải quyết được khâu ghi bàn. Rashford hiện là chân sút số một của đội khi cán mốc 28 bàn từ đầu mùa.

Trong khi đó, Luke Shaw sẽ giúp MU củng cố vị trí bên cánh trái. Ở lượt đi, Malacia thi đấu không đạt yêu cầu. Cầu thủ này có tình huống đá phản lưới nhà, khiến MU bị cầm hòa 2-2.

Sabitzer trở lại kịp lúc trong bối cảnh Bruno Fernandes vắng mặt. Tiền vệ người Bồ Đào Nha nhận đủ 5 thẻ vàng nên bị UEFA treo giò một trận. Cùng với việc Scott McTominay chấn thương, Sabitzer khả năng đá chính. Tại Old Trafford, tiền vệ người Áo ghi dấu ấn với cú đúp trước Sevilla.

Đáng chú ý, MU sẽ không có sự phục vụ của Raphael Varane và Lisandro Martinez do chấn thương. Khả năng Harry Maguire và Victor Lindelof tiếp tục được đá chính. Tương tự, Donny van de Beek và Alejandro Garnacho không góp mặt trong trận này.

MU bước vào một tuần thi đấu căng thẳng. Sau khi khép lại trận tứ kết lượt về với Sevilla, "Quỷ đỏ" lập tức chạm trán Brighton ở bán kết FA Cup vào ngày 23/4. Đây có thể coi là 2 trận đấu quyết định thành bại của mùa giải này.

Danh sách cầu thủ MU tham dự trận gặp Sevilla:

Thủ môn: David De Gea, Jack Butland, Radek Vitek.

Hậu vệ: Diogo Dalot, Victor Lindelof, Harry Maguire, Tyrell Malacia, Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka.

Tiền vệ: Casemiro, Christian Eriksen, Fred, Zidane Iqbal, Marcel Sabitzer.

Tiền đạo: Antony, Anthony Elanga, Anthony Martial, Facundo Pellistri, Marcus Rashford, Jadon Sancho, Wout Weghorst.

Ten Hag: 'MU đã có rất nhiều trận sạch lưới' Sau khi trở lại top 4 Premier League với chiến thắng 1-0 trước Brentford, thuyền trưởng Man United tỏ ra rất hài lòng với hàng phòng ngự "Quỷ đỏ".

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Những đội giữ sạch lưới nhiều nhất ở châu Âu mùa này

Barcelona, MU hay Lazio nằm trong số những đội bóng giữ sạch lưới nhiều nhất tại giải quốc nội từ đầu mùa 2022/23.

Hoàng thân Qatar hứa giúp MU đổi đời

Ông Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani tự tin về việc đạt thỏa thuận mua lại Manchester United trong bối cảnh nhà Glazer đang tìm kiếm nhiều đối tác mới.

Lý do nhà Glazer xem xét bán toàn bộ MU

Chủ sở hữu của MU sợ rằng nếu không bán CLB, họ sẽ đối mặt với phản ứng dữ dội từ các cổ động viên cũng như các nhà đầu tư.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm