Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Antony đổi thái độ khi Maguire đến ăn mừng

Khoảnh khắc đáng chú ý diễn ra ở những phút cuối trận thắng 2-0 của MU trước Nottingham ở vòng 31 Premier League đêm 16/4 (giờ Hà Nội).

Antony ghi ban anh 1

Anton "tắt nụ cười" khi thấy Maguire.

Phút 76, Antony chọc khe để Diogo Dalot băng lên, dứt điểm ấn định tỷ số 2-0 cho Manchester United. Sau bàn thắng, bộ đôi cầu thủ chạy cánh của "Quỷ đỏ" ăn mừng cuồng nhiệt.

Antony cười tươi và ôm Dalot nhưng khi Harry Maguire đến chung vui, cựu sao Ajax ngay lập tức đổi sang vẻ mặt lạnh lùng và chỉ bắt tay với đội trưởng sinh năm 1993.

Sau 7 tháng, Antony đã ghi bàn trở lại ở Premier League. Pha dứt điểm cận thành và đường kiến tạo để Dalot ghi bàn của cầu thủ sinh năm 2000 giúp MU vượt mặt Newcastle trên bảng xếp hạng với 3 điểm nhiều hơn.

7 cú sút, 2 lần tạo cơ hội, 82 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền chính xác 86%, 1 bàn và 1 kiến tạo là những thống kê ấn tượng của Antony. Cựu sao Ajax được Sofascore bình chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu tại City Ground (8,5 điểm).

MU có bước chạy đà thuận lợi cho trận tứ kết lượt về Europa League vào giữa tuần. "Quỷ đỏ" hòa Sevilla 2-2 tại Old Trafford và buộc phải thắng trên sân đối thủ để đi tiếp.

Trước mắt thầy trò HLV Erik ten Hag là lịch thi đấu khó khăn. Họ sẽ phải chạm trán lần lượt Sevilla, Brighton (bán kết FA Cup) và Tottenham (vòng 32 Premier League).

Antony ghi ban anh 2
Cầu thủ nghiệp dư gợi nhớ huyền thoại ném biên Premier League Jason Kissi, cầu thủ nghiệp dư ở Anh, gây chú ý với khả năng ném biên uy lực, gợi nhớ hình ảnh của "huyền thoại ném biên" Rory Delap trong màu áo Stoke giai đoạn 2007-2013.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Sao tuyển Italy chấn thương cột sống sau tai nạn xe hơi

Ciro Immobile phải nhập viện sau vụ tai nạn giao thông ngay gần sân nhà của CLB Lazio.

Phản ứng của Messi khi được gọi là nhà vô địch thế giới

Lionel Messi tỏ rõ vẻ hạnh phúc khi một người hâm mộ khen ngợi trước trận đấu tại Ligue 1 với Lens rạng sáng nay (16/4, giờ Hà Nội).

Ollie Watkins xuất sắc không kém Haaland

Nỗ lực chịu khó học hỏi của Ollie Watkins được đền đáp. Tiền đạo người Anh đang trở thành chân sút đáng xem nhất từ đầu năm.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm