Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ Malaysia chơi xấu đội bóng của bầu Hiển

Để giành chiến thắng, chủ nhà Kelantan đã không ngại dùng tới 'đòn bẩn' như bố trí chỗ ăn ở không đảm bảo, ngăn cản việc Hà Nội T&T tập làm quen sân.

Trước loạt trận thứ 4 vòng bảng AFC Cup 2014, Selangor mới chỉ giành được 2 điểm. Do vậy đội bóng của Malyasia buộc phải thắng Hà Nội T&T mới có thể tiếp tục nuôi hy vọng giành vé đi tiếp. Điều đáng nói là để giành chiến thắng, Selangor đã có những chiêu không đẹp, phi thể thao.

Đội chủ nhà bố trí cho Hà Nội T&T ở Quality, một khách sạn có chất lượng khá tệ, không wifi, TV không xem được. Đặc biệt, điều hòa ở khách sạn có vấn đề. Các cầu thủ để 28 độ C nhưng đến đêm điều hòa nhảy xuống 16 độ C, hậu quả là có tới 2/3 lực lượng của Hà Nội T&T bị sốt trên 39 độ C trước trận đấu.

Thức ăn tại khách sạn Quality cũng rất tệ. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng dùng giò, ruốc, mắm tép... mang sẵn từ Việt Nam sang thì bị nhân viên khách sạn ngăn cản với lý do Malaysia là đất nước đạo hồi, không được ăn thịt lợn. Khi cố dùng thức ăn ở khách sạn, 4 cầu thủ Hà Nội T&T bị đau bụng trước trận đấu.

2/3 đội hình của Hà Nội T&T bị sốt trước trận đấu với Selangor.
2/3 đội hình của Hà Nội T&T bị sốt trước trận đấu với Selangor.

Ngoài ra, BTC cũng đã làm khó, không cho Hà Nội T&T được làm quen sân Shah Alam. Khi trời mưa nhỏ, BTC sân đóng cửa sớm, không cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng luyện tập với lý do "trời mưa tập hỏng sân đấu".

Thi đấu trong tình cảnh bị chơi xấu, Hà Nội T&T đã không thể duy trì được thành tích toàn thắng, thúc thủ 1-3 trong trận đấu tối 1/4.

Quân bầu Hiển nếm thất bại đầu tiên tại AFC Cup 2014

Thua Selangor 1-3, Hà Nội T&T đứt mạch toàn thắng tại AFC Cup, đồng thời bỏ lỡ luôn cơ hội giành vé sớm.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm