Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ động viên cựu tiền đạo CLB Bình Dương

Các cầu thủ PSS Sleman tiếp xúc gần với chân sút Wander Luiz của đội Persib Bandung, nên họ phải cách ly và xét nghiệm.

Cả hai đội bóng thi đấu với nhau vào ngày 15/3 ở vòng 3 giải VĐQG Liga Indonesia 2020. Wander Luiz chính là người ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Persib Bandung để lấy về 3 điểm cho đoàn quân HLV Robert Alberts.

Sau khi các trận đấu tiếp theo bị hoãn lại vì dịch, đến tối 27/3, cựu tiền đạo Bình Dương bất ngờ công bố kết quả kiểm tra sức khỏe bằng video trên trang cá nhân. Anh thông báo đã nhiễm virus corona.

wander luiz anh 1

Wander Luiz ấn định chiến thắng cho CLB chủ quản và 2 tuần sau bị phát hiện dương tính với virus corona. Ảnh: pikiran-rakyat.com.

Tiền đạo người Brazil đã chủ động trong việc này. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên chơi bóng ở Indonesia viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây ra.

Ngay lập tức, thành viên CLB Persib Bandung phải cách ly. Không những thế, đối thủ gần nhất của họ là PSS Sleman cũng không khỏi lo lắng. Đại diện của CLB này đang động viên Luiz vượt qua thử thách sức khỏe.

Họ hy vọng cầu thủ của mình không bị bệnh. "Chúng tôi mong cậu ấy sẽ nhanh chóng hồi phục sức khỏe và mong mọi chuyện sẽ ổn", đại diện truyền thông CLB, ông Yohanes Sugianto nói trên trang tin Bola.com.

PSS Sleman cho các thành viên đi kiểm tra y tế nhằm sớm phát hiện ca bệnh mới nếu có. Đồng thời, toàn bộ thành viên đội bóng phải cách ly y tế. Hai con của HLV PSS Sleman, ông Dejan Antonic, được quan tâm.

Wander Luiz vẫn khỏe mạnh dù đang mắc bệnh. Đáp lại lời thăm hỏi của các CĐV Việt Nam, Luiz chia sẻ và trấn an họ. Các bác sĩ của Persib Bandung đang theo dõi tình hình sức khỏe của tiền đạo từng chơi ở V.League.

Cây săn bàn sinh năm 1992 đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở Indonesia với 4 bàn sau 3 trận. Trong màu áo CLB Bình Dương ở mùa giải 2019, Luiz có 6 bàn. Khi chơi cho Cần Thơ năm 2018, anh ghi 13 bàn ở V.League.

Hiệp hội cầu thủ Malaysia từ chối giảm lương trong mùa dịch

Đại diện các cầu thủ chuyên nghiệp ở giải VĐQG Malaysia không đồng ý ngồi vào bàn đàm phán về việc giảm lương vì còn nhiều việc phải lo cho gia đình.

6 đội ủng hộ V.League 2020 đá tập trung ở miền Bắc

Yêu cầu thi đấu trong điều kiện đảm bảo an toàn, 6 câu lạc bộ đồng ý với VPF, trong khi đó HAGL không dự cuộc họp online.

Duy Mạnh ghi bàn trong ngày ra mắt CLB ở tuổi 19 Đỗ Duy Mạnh lần đầu tiên ra sân ở V.League 2015 trong vai trò là một tiền vệ phòng ngự và anh đã giúp Hà Nội T&T gỡ hòa 1-1 trong trận mở màn mùa giải trước CLB Đồng Tâm Long An.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm