Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ của tuyển Việt Nam bị FIFA cấm vận

Khán giả TP HCM có thể không được xem trận đấu ĐTVN – Kuwait vào 12/11 trên sân Thống Nhất do đội bóng Tây Á mới bị FIFA cấm vận.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại ngày 6/11 để chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Kuwait. Đây là trận đấu mà HLV Miura dự định bổ sung vào đội tuyển nhiều cầu thủ trẻ nhằm chuẩn bị cho Vòng chung kết U23 châu Á vào tháng 1/2016.

Tuy nhiên, với việc Liên đoàn bóng đá Kuwait bị FIFA đình chỉ mọi hoạt động quốc tế cho đến khi chính phủ ngừng can thiệp vào nội bộ liên đoàn, trận đấu nói trên có nguy cơ bị hủy. Trong thông báo của FIFA khẳng định, án phạt chỉ được gỡ khi phía Kuwait gỡ bỏ những điều luật cho phép can thiệp vào liên đoàn bóng đá nước này.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào tháng 11 đấu Kuwait

Thầy trò HLV Miura hội quân từ 6/11 tại TP HCM, nhằm chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế vào 12/11 trên sân vận động Thống Nhất.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận thông tin này và cho biết, VFF sẽ thu xếp để đội tuyển Việt Nam không bị mất trận đấu cọ xát vào thời điểm trên. Trong trường hợp đội Kuwait không thể đến TP HCM, VFF sẽ tìm một đội tuyển quốc gia khác có trình độ tương đương để thầy trò Miura có “quân xanh” chất lượng.

Vy Khanh

Bạn có thể quan tâm