Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ của Lumia 630 từ Samsung lộ giá bán tại VN

Chưa xuất hiện tại bất cứ thị trường nào nhưng một nhà bán lẻ tại Việt Nam đã cho niêm yết giá bán của mẫu Galaxy Core 2 Duos ở mức 4 triệu đồng.

Mới đây, một sản phẩm giá rẻ của Samsung là Galaxy Core 2 Duos (tên mã G355H) vừa bất ngờ xuất hiện trên website của một nhà bán lẻ tại Việt Nam. Với việc chưa xuất hiện bất cứ thông tin nào về sản phẩm này trên thị trường quốc tế, thì có vẻ như Việt Nam sẽ là thị trường đầu tiên được đón nhận sản phẩm này. Theo thông tin từ nhà bán lẻ Việt Nam, máy sẽ lên kệ vào cuối tháng 6.

Chân dung mẫu Galaxy Core Dous. Ảnh: Mai Nguyên.
Chân dung mẫu Galaxy Core Duos. Ảnh: Mai Nguyên.

Theo thông tin đăng tải trên website của đại lý nói trên, Galaxy Core 2 Duos sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải WVGA (480 x 800 pixel), mật độ điểm ảnh 207 ppi. Máy được trang bị chip lõi tứ tốc độ 1,2 GHz nhưng lại có RAM chỉ 768 MB và dung lượng lưu trữ 4 GB (RAM và dung lượng lưu trữ tương đương Nokia XL). Camera của máy có độ phân giải 5 megapixel, pin dung lượng lớn, lên đến 2.000 mAh. Khi bán ra, máy sẽ được tích hợp sẵn nền tảng Android 4.4 KitKat mới nhất của Google.

Giống như các mẫu smartphone tầm thấp trước đây, Core 2 Duos sở hữu ngôn ngữ thiết kế mô phỏng sản phẩm cao cấp nhất của hãng hiện nay là Galaxy S5. Máy có các cạnh bầu, dùng phím Home vật lý cùng 2 phím điều hướng cảm ứng. Mặt lưng của Core 2 Duos có dạng vân sần.

Với giá bán khoảng 4 triệu đồng cùng cấu hình nói trên, Galaxy Core 2 Duos sẽ cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Lumia 630 hay Nokia XL từ Nokia.

Một sản phẩm giá rẻ khác của Samsung cũng vừa rò rỉ tại Việt Nam là chiếc Galaxy Pocket 2. Sản phẩm này sở hữu màn hình 3,2 inch độ phân giải 240 x 320 pixel, chip lõi đơn 1 GHz, RAM 512 MB, dung lượng 4 GB và camera 2 megapixel. Sản phẩm này hướng đến đối tượng những người muốn nâng cấp từ điện thoại phổ thông lên smartphone. Galaxy Pocket 2 sẽ có giá bán 1,8 triệu đồng.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm