Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy F có viền siêu mỏng giống LG G3

Thêm một bức ảnh rõ nét về chiếc Galaxy dùng vỏ kim loại của Samsung xuất hiện, cho thấy máy có viền màn hình siêu mỏng.

Samsung Galaxy F (từng được biết đến với cái tên Galaxy S5 Prime) là một trong những sản phẩm cao cấp được chờ đợi nhất nửa cuối năm nay. Hình ảnh của model này đã không ít lần được tung lên mạng và lần này, nó xuất hiện bên cạnh một chiếc S5.

Qua hình ảnh nói trên, có thể thấy Galaxy F sở hữu viền màn hình mỏng hơn nhiều so với S5, gợi cho người ta nhớ đến các sản phẩm của LG như G2 hay G3. Kích thước tổng thể của máy cũng khá tương đồng với mẫu S5. Trong khi đó, mặt sau của máy có dạng vân xước khá nam tính.

Theo nguồn tin từ tài khoản Twitter @evleaks, Galaxy F sẽ được trang bị màn hình 5,3 inch QHD (1.440 x 2.560 pixel), chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 805, RAM 3GB, vẫn giữ camera 16 megapixel giống S5 với hệ thống chống rung quang học. Nguồn tin này cũng khẳng định, Samsung Galaxy F sẽ ra mắt vào khoảng tháng 9. Như vậy, tín đồ Samsung sẽ có cơ hội đón nhận 2 sản phẩm cao cấp của Samsung cùng lúc là Galaxy F và Galaxy Note 4.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm