Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy F lộ ảnh chụp thực tế ngoài trời

Galaxy F được cho chính là phiên bản cao cấp của Galaxy S5, được nâng cấp đáng kể về màn hình, tốc độ xử lý và camera sau.

Cách đây vài ngày, một số bức ảnh được cho là ảnh chụp của Galaxy F đã được đăng tải trên mạng. Mới đây, trên trang PhoneArena xuất hiện bức ảnh mà nguồn tin bí mật của trang này khẳng định đây là ảnh chụp thực tế ngoài trời của Galaxy F sắp ra mắt. 


LG G3 và HTC One M8 là nguyên nhân khiến Samsung phải đẩy nhanh ngày ra mắt Galaxy F. G3 sở hữu màn hình QHD đầu tiên kích thước 5,5 inch. Trong khi đó, One M8 nổi bật với thiết kế nhôm nguyên khối. Tập đoàn điện tử Hàn Quốc đang nỗ lực để không bị hai đối thủ vượt mặt với chiếc smartphone Android cao cấp sắp được công bố.

Cấu hình của Galaxy F dự kiến gồm màn hình QHD 5,3 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel, chip xử lý lõi tứ Snapdragon 805, 3 GB RAM và camera sau 16 MP có hỗ trợ tính năng ổn định quang học OIS. Nhiều người cho rằng Samsung sẽ tổ chức sự kiện riêng để giới thiệu thiết bị này, tương tự như những gì hãng đã làm khi ra mắt Galaxy S5 hồi đầu năm nay. 

Tin đồn mới nhất cũng cho biết Galaxy F sẽ được công bố cùng lúc với iPhone 6. Và nếu thông tin đó là chính xác, tháng 9 sẽ đánh dấu sự xuất hiện của hai thiết bị công nghệ đến từ hai nhà sản xuất đình đám.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm