Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S5 có thể lên Android 4.4.3 trong tháng này

Người dùng Samsung nếu không muốn chờ đợi quá lâu vẫn có thể tìm hiểu những tính năng mới trên bản Android 4.4.3 thông qua các bản ROM dành cho các thiết bị khác.

Sau khi Google tung ra bản cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus, dòng điện thoại Moto của Motorola và các thiết bị chạy Android gốc, Samsung được cho là sẽ mang bản cập nhật tương tự cho Galaxy S5 và S4.

Tin đồn mới nhất cho biết Galaxy S5 sẽ nhanh chóng nhận được bản cập nhật Android 4.4.3 ngay trong tháng này, trong khi người tiền nhiệm S4 sẽ phải chờ đến tháng 7 mới được lên phiên bản mới nhất. 

Báo cáo chưa được xác nhận cho biết Galaxy S5 sẽ lên Android 4.4.3 ngay trong tháng này. Ảnh: Android Geeks

Tin đồn này bắt nguồn từ một tài liệu bị rò rỉ, theo đó hai phiên bản khác nhau của Galaxy S5 có tên mã lần lượt là SM-G900F (chạy chip Snapdragon) và SM-G900H (chạy chip Exynos) sẽ được cập nhật phiên bản mới nhất của Android trong tháng này. Các phiên bản quốc tế đã mở khóa sẽ nhận được bản cập nhật đầu tiên, sau đó là thị trường Mỹ, Canada và Mỹ Latinh. 

Các thiết bị chưa mở khóa có thể sẽ nhận bản cập nhật chậm hơn vì nhà mạng còn tùy biến và kiểm tra độ tương thích với máy. Android 4.4.3 không phải là một bản cập nhật lớn nhưng nó sẽ sửa vài lỗi cơ bản đồng thời mang giao diện thẻ lên trình quay số khi thực hiện cuộc gọi.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm