Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dời lịch trận MU- Bournemouth vì nghi khủng bố

Trận đấu cuối cùng tại Premier League của “Quỷ đỏ” sẽ không diễn ra trong ngày hôm nay (15/5) vì nghi khủng bố.

Theo thông báo chính thức từ ban tổ chức Premier League, trận đấu thuộc vòng 38 giải Ngoại hạng giữa Manchester Untied và Bournemouth đã bị hoãn sau khi lực lượng an ninh phát hiện một túi nghi có chứa bom trên khán đài.

Tran MU bi hoan anh 1
Lực lượng an ninh hỗ trợ khán giả sơ tán khỏi Old Trafford. Ảnh: Mirror.

Theo lịch ban đầu, trận đấu sẽ diễn ra lúc 21h00 (giờ Việt Nam) nhưng ngay sau khi phát hiện vật thể lạ trên khán đài, trận đấu đã bị dời lại 45 phút. Tuy nhiên, sau khi đánh giá tình hình, ban quản lý sân Old Trafford đã quyết định dời trận đấu sang một ngày khác để đảm bảo an toàn cho toàn bộ khán giả đến sân ngày hôm nay.

Tran MU bi hoan anh 2
Cảnh sát dùng chó nghiệp vụ kiểm tra khán đài sân Old Trafford. Ảnh: Getty Images.

Lực lượng cảnh sát cùng chó nghiệp vụ đã được huy động tối đa để kiểm tra chiếc túi bị nghi chứa bom và hỗ trợ cổ động viên MU rời sân nhanh nhất có thể. Thông báo của ban tổ chức được đưa ra như sau: “Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này. Sự an toàn của các khán giả là ưu tiên hàng đầu với chúng tôi.

Tấm vé ngày hôm nay sẽ có giá trị đến khi trận đá bù diễn ra” Sự cố này gần như đã chấm dứt hy vọng lọt vào top 4 của “Quỷ đỏ” bởi ở trận đấu diễn ra trước đó, Man City đã giành được kết quả hòa 1-1 trên sân của Swansea. Trên lý thuyết, đoàn quân của Louis Van Gaal sẽ phải ghi ít nhất 18 bàn vào lưới Bournemouth ở trận đá bù để giành vị trí thứ tư từ tay “gã hàng xóm ồn ào”.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm