Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình WAGs chủ nhà hứa hẹn bùng nổ tại World Cup

Không chịu thua kém dàn WAGs xứ sở sương mù hay Bò tót, những bóng hồng nước chủ nhà Brazil hứa hẹn sẽ khiến cánh gà World Cup bùng nổ.

1. Bruna Marquezine (bạn gái Neymar)

Sau hàng loạt tin đồn rạn nứt, Neymar và người đẹp tuổi teen Bruna Marquezine chính thức nối lại tình xưa trước thềm World Cup.  

Vẻ đẹp tươi tắn, căng tràn sức sống của nữ ca sĩ, diễn viên sinh năm 1995 chính là nguồn cảm hứng bất tận để Neymar tỏa sáng trên sân cỏ. Cầu thủ sinh năm 1992 là ngôi sao được kỳ vọng nhất của đội tuyển Brazil trong mùa World Cup 2014.

2. Susana Werner (vợ Julio Cesar)

Susana Werner - bà xã thủ thành Julio Cesar là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng xứ Samba. Trước khi kết hôn với Cesar, cô từng trải qua mối tình với "người ngoài hành tinh" Ronaldo những năm 1990.  

Chia tay Ro "béo", Susana kết hôn cùng thủ thành Julio Cesar và sớm có một gia đình hạnh phúc với hai thiên thần nhỏ. Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Susana vẫn giữ được vóc dáng cân đối.

3. Thaisso Carvalho (bạn gái Daniel Alves)

Thaissa Carvalho, bóng hồng của ngôi sao người Brazil - Daniel Alves - đang là gương mặt ăn khách trong làng điện ảnh Brazil. Sinh ra tại Rio de Janeir, Thaissa sở hữu gương mặt đẹp đầy cuốn hút cùng thân hình nóng bỏng lý tưởng. 

Người đẹp tuổi 30 chính thức hẹn hò với Alves từ tháng 6/2012. Tuy nhiên, ngôi sao đa tình của Barca vẫn liên tiếp dính những tin đồn tình ái với các chân dài khác trong thời gian cặp kè với Thaissa.

4. Ana Gabriela (bạn gái Fred)

Ana Gabriela, 24 tuổi, nàng thơ mới của cầu thủ Fred sở hữu một thân hình lý tưởng, gương mặt đẹp đầy tươi tắn. Cô đang hoạt động như một người mẫu nghiệp dư tại Brazil.
Khẳng định không muốn mượn tên bạn trai để nổi tiếng, kể từ khi công khai quan hệ, Ana Gabriela gần như không trả lời phỏng vấn. Mọi thông tin, hình ảnh của người đẹp chiếm giữ trái tim Fred vẫn được giữ khá kín khiến người hâm mộ phải tò mò.

5. Ludmila (bà xã Oscar)

Tiền vệ có gương mặt baby Oscar de Santos đang vô cùng hạnh phúc khi cô vợ Ludmila vừa sinh hạ con gái đầu lòng trước khi World Cup khởi tranh. Cặp đôi đẹp làng bóng từng là bạn thân thời thanh mai trúc mã và quyết định đi tới hôn nhân năm 2011.

Bà xã gốc Nhật của Oscar không chỉ xinh đẹp mà còn rất khéo léo, đảm đang trong việc giữ lửa cho tổ ấm. Để đáp lại tình yêu với Ludmila, mỗi khi ghi bàn, Oscar thường đưa tay tạo thành hình chữ "L". Tuy nhiên, anh vẫn giữ khá kín thông tin, hình ảnh về người bạn đời của mình.

Lam Anh

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm