Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình 23 nàng WAGs nóng bỏng nhất World Cup 2014

Bạn gái của Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách những nàng WAGs được chú ý nhất tại Brazil mùa hè năm nay khi sở hữu đường cong nóng bỏng và số đo 3 vòng cực chuẩn.

Irina Shayk (Cristiano Ronaldo)

Ronaldo và siêu mẫu người Nga hẹn hò từ năm 2010. Trải qua quãng thời gian khá dài, nhưng cặp đôi vẫn chưa chốt ngày cưới. Hiện tại, Irina Shayk là người mẫu hàng đầu thế giới với lịch quay quảng cáo bận rộn.

Shakira (Gerard Pique)

Shakira là ca sĩ nổi tiếng thế giới, còn Pique là trung vệ điển trai hàng đầu châu Âu. Cặp đôi đã có một cậu nhóc tên là Milan.

Bruna Marquezine (Neymar)

Nàng WAG của tiền đạo Neymar đang là người mẫu nổi tiếng ở Brazil. Trong buổi tập mới đây của Selecao, "tiểu Pele" có màn khóa môi bạn gái ngay trên sân trước sự chứng kiến của rất đông phóng viên ảnh.

Ann-Kathrin Brommel (Mario Gotze)

Tiền vệ Mario Goetze của ĐT Đức có bạn gái đa tài. Ann-Kathrin Brommel hiện là người mẫu và ca sĩ.

Antonella Roccuzzo (Lionel Messi)

Cặp đôi này có một cậu nhóc kháu khỉnh có tên là Thiago. Một điều đặc biệt là tình yêu của Messi và Roccuzzo đã trải qua quãng thời gian 6 năm từ khi Messi còn chưa phải là cầu thủ quan trọng số 1 của Barca. Hiện tại, anh là ngôi sao hàng đầu thế giới với mức lương lên tới 16,3 triệu bảng/mùa.

Edurne Garcia Almagro (David De Gea)

Thủ môn David de Gea có bạn gái hơn anh tới 5 tuổi. Ở Tây Ban Nha, Almagro là ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình nổi tiếng.

Carla Kompany (Vincent Kompany)

Lần đầu Kompany gặp bà xã khi anh còn khoác áo CLB Hamburg. Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã có cô công chúa Sienna và cậu con trai gần một tuổi Kai.

Sara Carbonero (Iker Casillas)

Sara Carbonero từng được bầu chọn là nữ phóng viên hấp dẫn nhất hành tinh. Sau khoảng 4 năm yêu nhau, thủ môn Iker Casillas có cậu con trai với bạn gái của mình. 

Michela Quattrociocche (Alberto Aquilani)

Tiền vệ Aquilani yêu nữ diễn viên người Italy trước khi chuyển sang đầu quân cho Liverpool và sau đó làm đám cưới. Năm 2011, họ có đứa con đầu lòng tên là Aurora.

Yolanthe Sneijder-Cabau (Wesley Sneijder)

Bà xã của tiền vệ Sneijder từng có 3 lần được bình chọn là người phụ nữ hấp dẫn nhất trên trang FHM của Hà Lan. Đám cưới của họ được tổ chức ở Tuscany vào năm 2010.

Daniella Semaan (Cesc Fabregas)

Tháng 6/2011, các tay săn ảnh lần đầu chụp được cảnh cặp đôi này trao nhau nụ hôn nóng bỏng. Sau 4 năm hẹn hò, Cesc Fabregas đã có một cô con gái Lia với Semaan.

Fanny Neguesha (Mario Balotelli)

Neguesha sẽ có mặt tại Brazil vào mùa hè năm nay để cổ vũ cho bạn trai Mario Balottelli thi đấu ở World Cup. Trong số những nàng WAGs đình đám ở mùa hè năm nay, bạn gái của tiền đạo người Italy chắc chắn nhận được rất nhiều sự chú ý, bởi cô sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng.

Leticia Sahagun (Javier Hernandez)

Dù Chicharito sang Anh đầu quân cho M.U, nhưng bạn gái vẫn ở quê nhà Mexico. Cặp đôi này thường thể hiện tình yêu dành cho nhau qua những tin nhắn trên trang cá nhân.

Amra Silajdzic (Edin Dzeko)

Silajdzic - bạn gái của tiền đạo Dzeko - có thể nói được tiếng Bosnia, Anh và Pháp. Vẻ đẹp của Silajdzic chắc chắn thu hút được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. 

Evangelina Anderson (Martin Demichelis)

Bà xã của trung vệ Demichelis là người mẫu nổi tiếng ở Argentina khi sở hữu thân hình nóng bỏng.

Pilar Rubio (Sergio Ramos)

 Pilar Rubio hiện là người dẫn chương trình ở Tây Ban Nha. Vẻ đẹp của cô trói được trái tim đa tình của trung vệ đội phó Real. 

Sam Cooke (Chris Smalling)

Smalling có thể tự hào khi bạn gái là người mẫu xinh đẹp. Cooke từng làm việc với CLB nghệ sĩ nổi tiếng HedKandi ở bán đảo Ibiza.

Laia Grassi (Alexis Sanchez)

Laia Grassi đang đảm nhận vị trí Giám đốc nghệ thuật đồng thời là nhà thiết kế. Mối quan hệ của cặp đôi này bắt đầu từ năm 2011. Đó cũng là thời điểm Sanchez chuyển đến đầu quân cho Barca. 

Sarah Brandner (Bastian Schweinsteiger)

Siêu mẫu người Đức và tiền vệ của Bayern lần đầu tiên gặp nhau khi cùng tham gia một buổi tiệc trên bán đảo Ibiza. Ở World Cup 2014, Brandner là một trong những nàng WAGs đình đám của ĐT Đức.

Melissa Satta (Kevin-Prince Boateng)

Sau gần 1 năm hẹn hò giữa tuyển thủ người Ghana với Melissa Satta, cặp đôi tổ chức đám cưới vào năm 2011. Boateng từng không thể ra sân thi đấu do thể lực suy giảm sau khi quá đà trong quan hệ với cô vợ nóng bỏng.

Coleen Rooney (Wayne Rooney)

Bà xã của Rooney sẽ là một trong những nàng WAGs đình đám tại World Cup 2014 về sự chịu chơi và sở thích mua sắm.

Bethany Dempsey (Clint Dempsey)

Bethany Dempsey đã sinh 2 đứa con cho cho tiền vệ của ĐT Mỹ. Dù không nổi bật về nhan sắc so với những nàng WAGs khác, nhưng bà xã của Clint Dempsey lại gây chú ý về sự thông minh khi hoàn tất khóa học về tâm lý. Năm 2010, cô từng lên trang bìa của tạp chí Sports Illustrated.

Claire Koscielny (Laurent Koscielny)

Trung vệ của ĐT Pháp, Koscielny và bà xã Claire tham dự sự kiện trao giải thưởng Laureus Sports ở Westminster.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm