Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo trốn trại hẹn hò với bồ xinh

Chưa kịp bình phục hoàn toàn sau chấn thương nhưng ngôi sao Bồ Đào Nha vẫn vui vẻ dẫn bồ yêu Irina Shayk đi xem boxing tại New York.

Ronaldo đang cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tập huấn tại New York trước khi bay tới Brazil để tham dự ngày hội bóng đá được mong đợi nhất hành tinh - World Cup 2014.

Hồi phục chấn thương, Ronaldo trở lại tập luyện

Ronaldo mang đến tin tức tốt lành cho tuyển Bồ Đào Nha khi trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội sau 2 trận giao hữu ngồi ngoài.


Dù bận tối mắt với lịch luyện tập trên sân bóng và các bài tập đặc biệt để phục hồi chấn thương nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn tận dụng những khoảng thời gian giải lao hiếm hoi để hẹn hò với cô bồ nóng bỏng Irina Shayk.
Bạn gái của Ronaldo là một siêu mẫu người Nga nhưng chủ yếu sinh sống tại Mỹ để phát triển sự nghiệp. Dù bận rộn nhưng Irina vẫn nhiều lần thu xếp thời gian bay sang Tây Ban Nha để gặp bạn trai. Lần này, khi CR7 may mắn được tập huấn tại New York, cặp đôi không bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi để gặp nhau.

Ronaldo chụp ảnh tự sướng cùng Tổng thống Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo và đồng đội Bồ Đào Nha vừa tung ra bức ảnh chụp tự sướng cực độc cùng Tổng thống Anibal Cavaco Silva tại tháp Belem.


Ronaldo bảnh bao hẹn hò cùng bạn gái.

Sau khi ăn tối, cặp đôi nổi tiếng bất ngờ dẫn nhau tới quảng trường Madison để xem trận boxing giữa hai võ sĩ Miguel Cotto và Sergio Martinez, giành chức vô địch hạng trung.

Irina năng động với áo phông, quần đùi da khoe đôi chân dài thắng tắp. Trong khi đó, Ronaldo cũng bảnh bao, sành điệu không kém khi sánh bước bên người đẹp. Đặc biệt, CR7 đeo chiếc kính Nobita vô cùng đáng yêu.
Sau khi xem xong trận boxing, cặp đôi vàng làng bóng đá, giải trí tiếp tục vui vẻ bên những người bạn thân tại Mỹ.
Ronaldo và những người bạn tại một hộp đêm nổi tiếng xứ cờ hoa.
Ngày hôm sau, báo giới tiếp tục thấy Ronaldo và Irina sánh bước bên nhau.
Cả hai đều rất thời trang, sành điệu. Sắp tới, Ronaldo sẽ cùng đội tuyển tập trung tại Brazil để tham dự World Cup. Anh được xem là niềm hy vọng vàng của đội tuyển Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, tình trạng chấn thương khá nghiêm trọng của CR7 đang thực sự khiến người hâm mộ lo lắng.
Phong cách thời trang gọn gàng, năng động nhưng không kém phần gợi cảm của Irina Shayk.

Linh Anh

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm