Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli cầu hôn siêu mẫu Bỉ trước World Cup

Chỉ vài ngày trước khi lễ hội bóng đá thế giới khởi tranh, “ngựa chứng” Balotelli bất ngờ cầu hôn bạn gái và nhận được cái gật đầu đồng ý.

Ngôi sao AC Milan - Mario Balotelli - vừa hân hoan thông báo tin vui với người hâm mộ trên Instgram. Sau nhiều lần tái hợp, cuối cùng, “ngựa chứng” đã đeo được chiếc nhẫn cầu hôn thiêng liêng lên ngón tay cô bạn gái xinh đẹp Fanny Neguesha. 

Balotelli đã cầu hôn thành công bạn gái.

“Cô ấy đã đồng ý. Cái gật đầu quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Đây là nơi tôi đã nói lời cầu hôn. Anh yêu em và chúc em sinh nhật vui vẻ - vợ yêu!” – Balotelli chia sẻ trên trang xã hội. Kèm theo đó là tấm hình chiếc nhẫn cầu hôn ngự trị trên ngón tay Fanny.

Balotelli và Fanny Neguesha đồng loạt khoe tin vui trên Instagram.

Hân hoan không kém, Fanny cũng đăng tải tấm ảnh tương tự ông xã tương lai với lời chia sẻ đầy xúc động: “Tối nay, em đã nói lời đồng ý quan trọng nhất trong đời. Đó là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất. Em yêu anh – ông xã đầu tiên và duy nhất của em”.

Ngôi sao người Italy đã dành trọn một buổi tối đặc biệt và lãng mạn bên bạn gái. Trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, Balotelli bất ngờ nói lời cầu hôn và đã nhận được cái gật đầu từ Fanny Neguesha. Một đám cưới hoành tráng có thể được tổ chức ngay sau khi World Cup khép lại. 

Hình ảnh hạnh phúc của "ngựa chứng" và siêu mẫu người Bỉ.

Tin vui này được đưa ra ngay trước thềm World Cup 2014 diễn ra tại Brazil. Cuối tuần, Balotelli cùng đội tuyển Italy sẽ có trận chạm trán mở màn với đối thủ nặng ký là Anh tại Manaus. Lời đồng ý của chân dài người Bỉ có thể sẽ là động lực lớn giúp Balotelli tỏa sáng tại giải bóng lớn nhất hành tinh này.

Balotelli sắp cùng đội tuyển Italy bước vào trận đấu mở màn với Anh tại Manaus.

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail.

Bạn có thể quan tâm