Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lopez 'bỏ bom' đêm khai mạc World Cup

Nữ ca sĩ hát chính trong khúc khai mạc World Cup "We are one" bất ngờ tuyên bố rút lui chỉ 4 ngày trước khi giải đấu lớn nhất hành tinh khởi tranh.

Theo kế hoạch, nữ ca sĩ nổi tiếng Jennifer Lopez được chọn cùng rapper Pitbull và Claudia Leitte thể hiện ca khúc We Are One – bài hát chính thức của World Cup 2014 trong đêm khai mạc ngày 12/6 tới. 

Jennifer Lopez (trái) cùng Pitbull và Claudia Leitte biểu diễn ca khúc We Are One tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2014 ở Las Vegas. Ảnh: AFP

Tuy nhiên, chỉ 4 ngày trước khi giải đấu khởi tranh, nữ ca sĩ đình đám thế giới tuyên bố sẽ hủy diễn. Lý do được FIFA đưa ra một cách chung chung là vì “khâu sản xuất có vấn đề”.

“Vì một số lý do liên quan tới khâu sản xuất mà Jennifer Lopez – một trong những ca sĩ hát chính ca khúc We Are One sẽ không thể xuất hiện tại lễ khai mạc World Cup”. Đại diện FIFA chính thức thông báo.

Trên tạp chí El Online, đại diện của nữ ca sĩ nóng bỏng cũng xác nhận thông tin trên: "Thật tiếc, Jennifer Lopez không thể tham dự lễ khai mạc World Cup năm nay".

Trước đó, nữ ca sĩ cũng không có mặt cùng hai người đồng nghiệp là  Pitbull và Claudia Leitte trong buổi họp báo công bố kế hoạch thu âm ca khúc.

Jennifer Lopez chính thức hủy diễn tại đêm khai mạc World Cup 2014. Ảnh: El Online.

Sự rút lui bất ngờ của Jennifer Lopez là một tin buồn đối với không ít người hâm mộ. Bởi lẽ, nhiều ý kiến cho rằng, chính cô là người đem lại sức sống cho ca khúc.

Tuy vậy, rapper Pitbull khẳng định, sự vắng mặt của J.Lo sẽ không ảnh hưởng gì tới đêm khai mạc cũng như sức nóng của ca khúc. Anh hứa sẽ cùng nữ ca sĩ người Brazil Claudia Leitte “cháy” luôn cả phần của Jennifer Lopez.

We Are One vốn là một ca khúc hay, sôi động nhưng lại không thực sự được đón nhận tại Brazil. Người dân xứ sở Samba phàn nàn rằng, ca khúc chủ yếu hát bằng tiếng Anh và Tây Ban Nha, chỉ có một đoạn ngắn hát bằng tiếng địa phương. Họ cũng không cảm nhận được chất Selecao cũng như hơi thở truyền thống Brazil trong giai điệu ca khúc.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm