Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình trong mơ ở bán kết Confeds Cup 2013

Hai vị trí trên hàng công trong đội hình 4-3-3 thuộc về Neymar và Torres là sự lựa chọn dễ hiểu. Hiện tại, Neymar và Torres là những đối thủ trực tiếp cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Confeds Cup 2013.

Đội hình trong mơ ở bán kết Confeds Cup 2013

Hai vị trí trên hàng công trong đội hình 4-3-3 thuộc về Neymar và Torres là sự lựa chọn dễ hiểu. Hiện tại, Neymar và Torres là những đối thủ trực tiếp cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Confeds Cup 2013.

 Những cầu thủ đang tỏa sáng tại Confeds Cup 2013.

Thủ môn: Julio Cesar (Brazil)

Trong 3 trận vòng bảng, Cesar có hai trận giữ sạch mành lưới cho đội nhà. Ở trận cuối gặp ĐT Italy, thủ thành thuộc biên chế của QPR bị đánh bại 2 lần, nhưng điều đó không làm ảnh hưởng nhiều tới màn trình diễn ấn tượng trước đó của Cesar. Tại Confeds Cup 2013, thủ môn của ĐT Brazil được đánh giá rất cao nhờ phong độ thi đấu ổn định.

Hậu vệ

Jordi Alba (hậu vệ trái, Tây Ban Nha)

Jordi Alba hiện là một trong những hậu vệ hỗ trợ tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Sau khi vòng bảng khép lại, cầu thủ của Barca đóng góp 2 bàn thắng cho ĐT Tây Ban Nha. Cả hai pha lập công đều được thực hiện trong trận gặp Nigeria ở lượt trận cuối bảng B.

 

Thiago Silva (trung vệ, Brazil)

Trở về khoác áo ĐT Brazil, Thiago Silva tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như đã từng thể hiện trong màu áo PSG suốt mùa giải vừa qua. Hiện tại, Thiago Silva được xem là bức tường thép ở hàng thủ Selecao. Sự xuất sắc của trung vệ này góp phần giúp Brazil để thủng lưới ít thứ hai sau vòng bảng.

Lugano (trung vệ, Uruguay)

Sau khi không còn chỗ đứng trong đội hình của PSG, trung vệ 32 tuổi này được đem cho Malaga mượn. Dù chỉ ra sân 10 trận trong màu áo CLB của La Liga mùa giải 2012/13, nhưng Lugano vẫn giữ vai trò trụ cột ở ĐT Uruguay. Một vị trí trong đội hình tiêu biểu dành cho Lugano là sự lựa chọn hoàn toàn không bất ngờ.

Daniel Alves (hậu vệ phải, Brazil)

Trong số những hậu vệ phải đang thi đấu tại Confeds Cup 2013, Daniel Alves là một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng thủ, hậu vệ Barca còn hỗ trợ tấn công khá tốt. Trong trận ra quân gặp Nhật Bản, Alves đã thực hiện đường chuyền chính xác cho Paulinho lập công.

Tiền vệ

Iniesta (lệch trái, Tây Ban Nha)

Tiền vệ Barca là một trong những mắt xích quan trọng trong đội hình của HLV Del Bosque. Ở trận cuối vòng bảng gặp Nigeria, Iniesta thực hiện đường kiến tạo để Jordi Alba lập công. Trong trận bán kết sắp tới gặp Italy, phong độ của Iniesta chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả thi đấu của đội tuyển xứ sở Bò tót.

Paulinho (tiền vệ công, Brazil)

 

Paulinho là một trong những cầu thủ trẻ thi đấu ấn tượng tại Confeds Cup 2013. Chứng kiến màn trình diễn khá ấn tượng của tiền vệ người Brazil, CLB Tottenham quyết định chi ra 17 triệu bảng để có chữ ký của anh. Sau khi giải đấu kết thúc, Paulinho sẽ chính thức trở thành người của đội chủ sân White Hart Lane.

Sergio Busquets (tiền vệ trung tâm, Tây Ban Nha)

Sau trận gặp Nigeria, tiền vệ Barca có dấu hiệu bị căng cơ do gặp khó khăn với điều kiện khí hậu ở Brazil. Theo một số nguồn tin, Busquets là hai trong số cầu thủ của ĐT Tây Ban Nha có dấu hiệu bị nôn ngay trên sân. Tuy nhiên, Busquets vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ vai trò tiền vệ trung tâm trong đội hình của nhà vô địch EURO 2012.

Tiền đạo

Neymar (đá lệch trái, Brazil)

 

Ghi bàn trong 3 trận vòng bảng, Neymar trở thành cầu thủ nổi bật nhất của đội chủ nhà Confeds Cup 2013. Điều đáng quan tâm là cả ba bàn thắng của "tiểu Pele" đều rất đẹp sau những pha volley và sút phạt. Ở trận bán kết sắp tới gặp Uruguay, tân binh của Barca sẽ là gương mặt nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ và giới truyền thông.

Hulk (lệch phải, Brazil)

Trước khi bán kết Confeds Cup 2013 diễn ra, Hulk vẫn chưa đóng góp một pha lập công nào cho ĐT Brazil. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của cựu tiền đạo Porto đối với lối chơi của đội chủ nhà là không thể phủ nhận. Sau khi những chiến hữu khác trên hàng công đã nổ súng, CĐV Brazil chờ đợi Hulk sẽ ghi bàn cho đội nhà ở trận sắp tới gặp Uruguay.

Torres (trung phong, Tây Ban Nha)

 

Chân sút của Chelsea gây bất ngờ khi dẫn đầu danh sách ghi bàn với 5 lần chọc thủng mành lưới đối phương sau 2 trận đá chính. Nếu tiếp tục duy trì duyên ghi bàn, Torres sẽ trở thành ứng viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới. Hiệu suất ghi bàn khá tốt ở vòng bảng nhiều khả năng sẽ giúp Torres chiếm một suất trong đội hình Tây Ban Nha ở trận bán kết gặp Italy.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm