Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình trong mơ của MU với 3 cầu thủ trị giá hơn 250 triệu bảng

Manchester United sẽ phải đổ thêm khá nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng mới có thể đuổi kịp Man City, Liverpool.

doi hinh trong mo cua MU anh 1


doi hinh trong mo cua MU anh 2

Thủ môn David de Gea: Người hâm mộ kỳ vọng De Gea sẽ tìm lại phong độ vốn có, giống như cách anh giúp MU kết thúc mùa giải ở ngôi á quân và giành danh hiệu Găng tay vàng Premier League 2017/18.

doi hinh trong mo cua MU anh 3

Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka: Cựu sao Crystal Palace mang lại sự yên tâm nơi hàng thủ, nhưng vẫn cần cải thiện nhiều ở khả năng dâng cao hỗ trợ tấn công.

doi hinh trong mo cua MU anh 4

Hậu vệ Kalidou Koulibaly: Truyền thông Anh đưa tin MU vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi Koulibaly. Đội bóng chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể tạo thêm kỷ lục chuyển nhượng nữa để sở hữu chữ ký của trung vệ người Senegal. Theo Daily Mail, MU có thể kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 127 triệu bảng để mua Koulibaly.

doi hinh trong mo cua MU anh 5

Hậu vệ Harry Maguire: Chưa đầy một mùa giải đầu quân cho MU, Maguire với những đóng góp của mình đã được HLV Solskjaer lựa chọn làm đội trưởng tiếp theo của "Quỷ đỏ".

doi hinh trong mo cua MU anh 6

Hậu vệ Brandon Williams: Trong khi Luke Shaw dần chậm chạp và bị đẩy vào chơi như một trung vệ, Brandon Williams đang tiến bộ từng ngày và hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột của "Quỷ đỏ" trong tương lai gần.

doi hinh trong mo cua MU anh 7

Tiền vệ Scott McTominay: McTominay nhanh chóng chứng tỏ tài năng trong màu áo MU và cầm chắc suất đá chính nơi tuyến giữa đội bóng chủ sân Old Trafford.

doi hinh trong mo cua MU anh 8

Tiền vệ Bruno Fernandes: Tân binh trị giá 55 triệu euro đang cho thấy sự hòa nhập khá nhanh với đội bóng mới. Ở trận ra mắt trước Wolverhampton, Fernandes được binh chọn là cầu thủ hay nhất với dấu ấn đậm nét trong lối chơi của MU.

doi hinh trong mo cua MU anh 9

Tiền vệ Jack Grealish: Truyền thông xứ sở sương mù đồng loạt đưa tin MU, Barca và Real Madrid đều đang muốn có sự phục vụ của Grealish. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng muốn rời Aston Villa để tìm một bến đỗ mới giàu tham vọng hơn ở mùa giải tới. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu tiền vệ 24 tuổi sẽ không dưới 50 triệu bảng.

doi hinh trong mo cua MU anh 10

Chạy cánh Anthony Martial: Sau quãng thời gian đầu mùa chơi ấn tượng, Daniel James bất ngờ chững lại. Cầu thủ người xứ Wales có thể mất vị trí chính thức vào tay Martial nếu không cải thiện màn trình diễn.

doi hinh trong mo cua MU anh 11

Tiền đạo Lautaro Martinez: Martinez đang là cái tên được nhiều CLB lớn, trong đó có Barca và Man Utd săn đón. Tuy nhiên, để sở hữu ngôi sao trên hàng công Inter, các CLB sẽ phải trả khoản tiền lên đến 100 triệu bảng. Đây cũng là mức phí chưa từng có dành cho một tiền đạo cắm.

doi hinh trong mo cua MU anh 12

Tiền đạo Marcus Rashford: Sau khi bình phục chấn thương, Rashford sẽ được trở lại với vị trí chạy cánh trái ưa thích. Đây là nơi giúp anh phát huy tất cả điểm mạnh về tốc độ, rê dắt cùng khả năng tạo đột biến bằng những cú ra chân quyết đoán.

Bruno Fernandes từng mất bình tĩnh, đạp cửa phòng thay đồ Tân binh Manchester United từng thể hiện cá tính rất mạnh sau khi dính thẻ đỏ trong trận hoà 1-1 của Sporting CP trước chủ nhà Boavista ở giải VĐQG Bồ Đào Nha hôm 15/9/2019.

Dự đoán đội hình Barca khi không còn Messi

Ban lãnh đạo Barcelona được cho là lên sẵn những mục tiêu chuyển nhượng trong hè 2020 để chuẩn bị cho trường hợp không thể giữ chân siêu sao người Argentina ở lại sân Nou Camp.

Real Madrid lên kế hoạch xây dựng đội hình với Pogba, Mbappe

Kylian Mbappe và Paul Pogba, 2 ngôi sao được định giá không dưới 150 triệu bảng, nhiều khả năng sẽ về Real Madrid trong tương lai gần.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc, Ảnh: Reuteurs

Bạn có thể quan tâm