Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid lên kế hoạch xây dựng đội hình với Pogba, Mbappe

Kylian Mbappe và Paul Pogba, 2 ngôi sao được định giá không dưới 150 triệu bảng, nhiều khả năng sẽ về Real Madrid trong tương lai gần.

Dai ngan ha 3.0 cua Real Madrid anh 1

Đồ hoạ: Minh Phúc.

Dai ngan ha 3.0 cua Real Madrid anh 2

Thủ môn Thibaut Courtois: Màn trình diễn ổn định của thủ môn người Bỉ giúp Real Madrid mới nhận 13 bàn thua tại La Liga. Đây là thành tích không CLB nào trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu có thể chạm đến , ngay cả Liverpool hùng mạnh của Juergen Klopp.

Dai ngan ha 3.0 cua Real Madrid anh 3

Hậu vệ phải Dani Carvajal: Real đã chiêu mộ tân binh đắt giá là Alvaro Odriozola, nhưng cầu thủ này vẫn chưa thể cạnh tranh vị trí chính thức với đàn anh Carvajal. Odriozola vừa bị đẩy sang Bayern Munich dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Dai ngan ha 3.0 cua Real Madrid anh 4

Hậu vệ Sergio Ramos: Ngôi sao sinh năm 1986 vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sa sút phong độ và vẫn sẽ là chỗ dựa tinh thần cho đồng đội trong nhiều mùa giải sắp tới.

Dai ngan ha 3.0 cua Real Madrid anh 5

Hậu vệ Raphael Varane: Trong khi Nacho đã chắc suất ngồi dự bị, Eder Militao cần nỗ lực rất nhiều mới có thể cạnh tranh vị trí chính thức với đồng đội sinh năm 1993, Raphael Varane.

Dai ngan ha 3.0 cua Real Madrid anh 6

Hậu vệ Achraf Hakimi: Chỉ thi đấu dưới dạng cho mượn, nhưng Hakimi đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình Dortmund. Cầu thủ người Morocco sẵn sàng chiếm vị trí chính thức tại sân Bernabeu sau khi hoàn tất quãng thời gian sắm vai "lính đánh thuê" vào hè năm nay.

Dai ngan ha 3.0 cua Real Madrid anh 7

Tiền vệ Toni Kroos: BLĐ Real đã đảm bảo tương lai cho ngôi sao người Đức bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023.

Dai ngan ha 3.0 cua Real Madrid anh 8

Tiền vệ Casemiro: Thành công của Zidane tại Real Madrid có vai trò không nhỏ của Casemiro. Chắc chắn nhà cầm quân người Pháp sẽ còn trọng dụng ngôi sao sinh năm 1992 trong thời gian dài.

Dai ngan ha 3.0 cua Real Madrid anh 9

Tiền vệ Paul Pogba: Truyền thông Anh nhiều lần đưa tin Pogba công khai ý định rời Man Utd để đầu quân cho Real Madrid. Phía MU cũng sẵn sàng bán ngôi sao người Pháp sau khi chiêu mộ thành công Bruno Fernandes. Tuy nhiên, để sở hữu chữ ký của nhà đương kim vô địch World Cup, "Los Blancos" sẽ phải trả khoản phí không dưới 150 triệu bảng.

Dai ngan ha 3.0 cua Real Madrid anh 10

Chạy cánh Kylian Mbappe: Truyền thông xứ sở bò tót tiết lộ Mbappe đã đạt thỏa thuận cá nhân với Real và nhiều khả năng sẽ chuyển sang thi đấu tại sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. HLV Zidane cũng thừa nhận ông khao khát được làm việc cùng ngôi sao người đồng hương.

Dai ngan ha 3.0 cua Real Madrid anh 11

Tiền đạo Karim Benzema: Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Benzema trở thành cây săn bàn số một của Real. Tiền đạo sinh năm 1987 vẫn đang thi đấu thăng hoa để giúp CLB chủ quản dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga.

Dai ngan ha 3.0 cua Real Madrid anh 12

Chạy cánh Eden Hazard: Bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro chưa có nhiều đóng góp do chấn thương. Hazard vẫn nằm trong nhóm những cây săn bàn hàng đầu thế giới và việc anh tỏa sáng tại sân Bernabeu có thể chỉ là điều sớm muộn.

Highlights Zaragora 0-4 Real: Cú đúp kiến tạo của Kroos Trong ngày Toni Kroos tỏa sáng với cú đúp kiến tạo, Real Madrid thắng đậm chủ nhà Real Zaragora 4-0 ở vòng 16 đội Copa del Rey.

Đánh giá 10 viện binh giữa mùa đắt nhất lịch sử bóng đá

Zing.vn nhìn lại 10 chữ ký đắt nhất kỳ chuyển nhượng giữa mùa trong lịch sử bóng đá thế giới. Nhiều cái tên không thể đáp ứng được kỳ vọng tương xứng trước mức giá khổng lồ.

Bruno Fernandes vào đội hình tân binh đắt giá giữa mùa 2019/20

Kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải diễn ra sôi động khi các đội bóng lớn như Bayern Munich, Juventus, Manchester United đều đem về những tân binh chất lượng.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm