Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự đoán đội hình Barca khi không còn Messi

Ban lãnh đạo Barcelona được cho là lên sẵn những mục tiêu chuyển nhượng trong hè 2020 để chuẩn bị cho trường hợp không thể giữ chân siêu sao người Argentina ở lại sân Nou Camp.

messi roi barca anh 1

Đồ hoạ: Minh Phúc.

messi roi barca anh 2
Thủ môn Ter Stegen: Dính tin đồn xô xát với Messi nhưng vị trí số một trong khung gỗ của Barca vẫn khó thoát khỏi tay thủ thành người Đức.
messi roi barca anh 3
Hậu vệ Sergi Roberto: Cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo La Masia đang là một trong 4 đội phó của Barca và cũng không cần quá lo lắng về vị trí trong quãng thời gian đội chủ sân Camp Nou lục đục nội bộ.
messi roi barca anh 4
Hậu vệ Gerard Pique: Ngôi sao sinh năm 1987 cùng Sergio Busquets sẽ là hai ứng viên nặng ký cho tấm băng đội trưởng của Barca nếu Lionel Messi rời đi.
messi roi barca anh 5
Hậu vệ Clement Lenglet: Chấn thương đã tước đi cơ hội đá chính của Samuel Umtiti. Khi bình phục, nhà vô địch World Cup không thể cạnh tranh vị trí với đồng hương Lenglet đang có phong độ ổn định.
messi roi barca anh 6
Hậu vệ Jordi Alba: Alba là một trong những cầu thủ đứng về phía Messi trong cuộc "nội chiến" với giám đốc thể thao Eric Abidal. Tuy nhiên khác với người bạn thân sinh năm 1987, cựu sao Valencia không có quyền tự quyết tương lai tại Camp Nou.
messi roi barca anh 7
Tiền vệ Sergio Busquets: Tiền vệ sinh năm 1988 không hề cho thấy dấu hiệu của việc muốn chia tay Barca. Busquets đang trên đường trở thành một tượng đài tại Camp Nou, giống như hai người đàn anh Xavi, Iniesta đã làm.
messi roi barca anh 8
Tiền vệ Frenkie De Jong: Trẻ trung, hòa nhập nhanh và có tiềm năng trở thành một ngôi sao đẳng cấp thế giới, Frenkie là một trong những ngôi sao được đảm bảo tương lai lâu dài tại sân Camp Nou.
messi roi barca anh 9
Tiền vệ Jack Grealish: Màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Aston Villa giúp ngôi sao người Anh lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ La Liga. Cựu thuyền trưởng tuyển Anh, Sam Allardyce cũng nhận định Grealish hoàn toàn đủ khả năng khoác áo Real Madrid hoặc Barcelona.
messi roi barca anh 10
Chạy cánh Adama Traore: Truyền thông Anh đưa tin, cả Barcelona, Real Madrid đều đang dành sự quan tâm cho Traore và sẵn sàng dùng một số tiền lớn để chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Wolverhampton tuyên bố sẵn sàng bán ngôi sao 24 tuổi cho bất kỳ CLB nào chồng lên bàn đàm phán 90 triệu bảng.
messi roi barca anh 11
Tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang: Đích thân giám đốc thể thao Eric Abidal xác nhận, Aubameyang là cầu thủ dẫn đầu danh sách mua sắm của Barca trong kỳ chuyển nhượng hè. Thủ quân của Arsenal cũng đã bày tỏ nguyện vọng được chuyển sang chơi bóng tại Camp Nou để chinh phục danh hiệu.
messi roi barca anh 12
Tiền đạo Antoine Griezmann: Nếu Messi ra đi, lối chơi của Barcelona nhiều khả năng sẽ thay đổi để xoay quanh cựu sao Atletico Madrid.
Messi nhận thẻ vàng do vào bóng từ phía sau Bắt nguồn từ một va chạm căng thẳng trong trận Barca thua Bilbao 0-1 sáng 7/2, Lionel Messi, Jordi Alba và huấn luyện viên Quique Setien lần lượt nhận cảnh cáo từ trọng tài.

Đánh giá 10 viện binh giữa mùa đắt nhất lịch sử bóng đá

Zing.vn nhìn lại 10 chữ ký đắt nhất kỳ chuyển nhượng giữa mùa trong lịch sử bóng đá thế giới. Nhiều cái tên không thể đáp ứng được kỳ vọng tương xứng trước mức giá khổng lồ.

10 chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày cuối

Ngày cuối của của thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải 2019/20 diễn ra sôi động. Nhiều đội bóng lớn đã có những sự bổ sung ưng ý cho giai đoạn thứ hai của mùa giải.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm