Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình trẻ nhất lịch sử Liverpool thua 0-5 trước Aston Villa

Khi các cầu thủ trụ cột đều lên đường sang Qatar dự FIFA Club World Cup, đội hình trẻ của Liverpool nhận thất bại nặng nề 0-5 tại cúp Liên đoàn Anh.

Rạng sáng 18/12, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa trong khuôn khổ tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn do Liverpool tung ra đội hình toàn "măng non" với tuổi trung bình là 19 tuổi 186 ngày. Đây cũng là đội hình trẻ nhất trong lịch sử của Liverpool thi đấu ở một trận chính thức. 

ket qua liverpool anh 1

Kinh nghiệm vượt trội giúp Aston Villa giành chiến thắng đậm. Ảnh: Sky Sports. 

Aston Villa sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút 14. Từ quả đá phạt bên cánh phải, Conor Hourihane tung cú sút thẳng, hạ gục thủ môn Kelleher. Chỉ 3 phút sau, đội chủ nhà nhân đôi cách biệt bằng pha phản lưới của Boyes. Trước khi hiệp một kết thúc, Kodja lập cú đúp để giúp Aston Villa tạo khoảng cách 4 bàn. 

Những cầu thủ trẻ của Liverpool cũng thi đấu nỗ lực, đặc biệt là Harvey Elliot. Họ tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng đều bị thủ môn Nyland cản phá. 

Đến phút thứ 90+2, Wesley tung cú dứt điểm quyết đoán vào góc xa khung thành Liverpool, hoàn tất chiến thắng 5-0 của Aston Villa. Thầy trò HLV Dean Smith giành tấm vé vào vòng bán kết Cúp Liên đoàn. 

Lúc 0h30 ngày 19/12, đội một Liverpool sẽ ra quân tại FIFA Club World Cup 2019. Đối thủ của thầy trò HLV Juergen Klopp là Monterrey, nhà vô địch khu vực CONCACAF.

Liverpool chốt danh sách dự FIFA Club World Cup

Đội đương kim vô địch Champions League chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự FIFA Club World Cup, giải đấu diễn ra tại Qatar từ ngày 11/12 đến ngày 21/12.

Salah ngày càng hoàn thiện khả năng

Sau khi lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 trước Watford tại vòng 17 Premier League, tiền đạo Liverpool đã có những chia sẻ về việc luyện tập sử dụng chân phải.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm