Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tiêu biểu vòng 31 Premier League

Trang Goal bình chọn đội hình gồm những ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất giải Ngoại hạng vòng đấu vừa qua, không thể không nhắc đến những cái tên như Chris Smalling, Harry Kane...

Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 1

Thủ môn John Ruddy (West Brom 0-1 Norwich): Màn trình diễn xuất sắc của thủ thành người Anh đã đem về ba điểm vô cùng quý giá cho “Những chú chim hoàng yến” trong cuộc chiến trụ hạng. Đây cũng là trận giữ sạch lưới trên sân khách đầu tiên của Norwich tại giải năm nay.

Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 2

Trung vệ Timm Klose (West Brom 0-1 Norwich): Tuyển thủ Thụy Sỹ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chỉ huy hàng phòng ngự và khiến các chân sút bên phía đội chủ nhà phải im hơi lặng tiếng trong suốt 90 phút trên sân The Hawthorns.

Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 3

Trung vệ Chris Smalling (Manchester City 0-1 Manchester United): Dù phải đối đầu với tiền đạo khét tiếng Sergio Aguero nhưng Smalling chứng tỏ anh cũng không phải tay vừa. Trung vệ người Anh hoàn toàn nắm thế chủ động trong mọi tình huống phòng ngự và hạn chế tối đa những tình huống sóng gió trước khung thành của De Gea. Danh hiệu cầu thủ hay nhất trận derby Manchester lần thứ 171 hoàn toàn xứng đáng với những gì cựu sao Fulham đã thể hiện trên sân Etihad.

Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 4

Trung vệ Federico Fernandez (Swansea 1-0 Aston Villa): Ngôi sao phòng ngự người Tây Ban Nha là người ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng cho “Thiên nga đen” và đẩy đội chủ nhà Aston Villa chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng.

Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 5

Tiền vệ phải Sadio Mane (Southampton 3-2 Liverpool): “Tốc độ ánh sáng” và “Đôi chân ma thuật” là những mỹ từ người hâm mộ “The Saint” dùng để miêu tả tài năng của cầu thủ chạy cánh người Senegal. Bỏ lỡ một quả penalty nhưng Sadio Mane đã chuộc lỗi bằng một cú đúp giúp đội chủ sân Saint’ Mary hoàn tất cú lội ngược dòng không tưởng trước Liverpool. 

Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 6

Tiền vệ phòng ngự Francis Coquelin (Everton 0-2 Arsenal): “Máy quét” 24 tuổi đã thực hiện thành công 12 pha đánh chặn trong cuộc đối đầu với “The Toffees”, con số đáng ngưỡng mộ với bất kỳ tiền vệ nào tại giải Ngoại hạng.

Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 7

Tiền vệ phòng ngự Victor Wanyama (Southampton 3-2 Liverpool): Dù chỉ được tung vào sân trong hiệp hai nhưng ngôi sao người Kenya đã phá nát tuyến giữa của Liverpool bằng những pha tắc bóng quyết đoán, “tàn nhẫn” và vô cùng chính xác.

Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 8

Tiền vệ trái Alex Iwobi (Everton 0-2 Arsenal): Sao mai 19 tuổi có màn ra mắt khá hoàn hảo tại giải Ngoại hạng khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho “Pháo thủ” ngay trên sân Goodison Park.

Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 9

Tiền vệ công Cesc Fabregas (Chelsea 2-2 West Ham): Hai bàn thắng trong đó có một siêu phẩm từ chấm đá phạt của cựu cầu thủ Barcelona giúp đoàn quân của HLV Guus Hiddink tiếp tục duy trì mạch trận bất bại tại Premier League kể từ tháng 12/2015.

Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 10

Tiền đạo Graziano Pelle (Southampton 3-2 Liverpool): Ngoài cú sút như nã đại bác san hòa 2 đều cho đội nhà, chân sút người Italy còn để lại dấu giày trong cả hai bàn thắng của đồng đội Sadio Mane. 3 bàn thắng trong 3 trận gần nhất của Pelle giúp “Những vị thánh” leo lên vị trí thứ 7 và chỉ còn cách nhóm dự cúp châu Âu đúng 1 điểm.

Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 11

Tiền đạo Harry Kane (Tottenham 3-0 Bournemouth): Cú đúp vào lưới “The Cherries” giúp tiền đạo người Anh nâng tổng số bàn thắng ở Premier League năm nay lên con số 21, qua đó vượt Jamie Vardy để vươn lên dẫn đầu danh sách những tay săn bàn tốt nhất tại giải Ngoại hạng.

Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 12
Đội hình hay nhất Premier League vòng đấu vừa qua do tạp chí Goal bình chọn.

Những điểm nhấn sau trận derby Manchester

Đứng dậy sau thất bại tại Europa League, MU đã xuất sắc đánh bại kình địch Man City ngay trên Eihad để thắp lại hy vọng giành vé dự Champions League mùa giải tới.



Dũng Sĩ

Ảnh: Goal

Bạn có thể quan tâm