Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oezil sẽ rời Arsenal nếu Wenger tại vị

Liverpool để mắt đến Kevin Volland; Arsenal giúp đỡ trẻ em trốn chạy chiến tranh ở Iraq; Ter Stegen muốn gia nhập Premier League là những tin thể thao đáng chú ý chiều 21/3.

Theo tiết lộ của tờ Don Balon, tiền vệ Mesut Oezil tỏ ra mệt mỏi và không hài lòng với tham vọng của Arsenal dưới thời huấn luyện viên Arsene Wenger. Tuyển thủ Đức thậm chí lên kế hoạch chia tay sân Emirates trong hè tới nếu nhà cầm quân 66 tuổi còn tiếp tục tại vị.

Oezil se roi Arsenal anh 1
Oezil sẽ chia tay Arsenal trong hè tới? Ảnh: Getty Images.

Ở mùa giải năm nay, Arsenal có cơ hội rất tốt để đăng quang Premier League khi hàng loạt đội bóng lớn sa sút. Tuy nhiên, phong độ thiếu ổn định ở những thời điểm then chốt khiến The Gunners dần tụt lại phía sau trong cuộc đua với Leicester City và Tottenham.

Nếu rời London, Oezil có thể sẽ trở lại La Liga, nơi Real Madrid sẵn sàng giang tay đón anh trở lại. Ngoài ra, Atletico Madrid cũng rất muốn nhận được sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi cho tham vọng nâng tầm đội bóng.

Liverpool để mắt đến Kevin Volland

Tờ BILD đưa tin, huấn luyện viên Juergen Klopp đang lên kế hoạch cải tổ hàng công Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Một trong những mục tiêu mà chiến lược gia 48 tuổi nhắm đến là tiền đạo Kevin Volland của Hoffenheim. Chân sút 23 tuổi đang trải qua một mùa giải khá thành công khi 7 bàn thắng sau 26 lần ra sân cho đội chủ sân Rhein-Neckar.

Arsenal giúp đỡ trẻ em trốn chạy chiến tranh ở Iraq

Oezil se roi Arsenal anh 2
Đội trưởng Alex Scott chơi đùa cùng trẻ em bị ảnh hưởng bởi chiến tranh tại Iraq. Ảnh: BBC.

Theo BBC, đội chủ sân Emirates đã cùng hợp tác với tổ chức “Save the Children” để xây dựng những khu tái định cư cho những người vô gia cư, đặc biệt các trẻ em bị ảnh hưởng từ cuộc chiến tranh dai dẳng tại Iraq. Đội trưởng tuyển nữ Arsenal, Alex Scott gần đây đã đại diện cho đội bóng thành London đến thăm khu trại và tặng quà cho các trẻ em.

Ter Stegen muốn gia nhập Premier League

Việc thường xuyên không được góp mặt trong đội hình chính thức của Barcelona khiến thủ thành Marc-Andre ter Stegen đang lên kế hoạch chia tay sân Nou Camp vào cuối mùa này. Borussia Dortmund nhanh chóng thể hiện sự quan tâm đến thủ môn 23 tuổi. Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Don Balon, Ter Stegen lại bày tỏ mong muốn được chuyển đến chơi bóng tại đảo quốc sương mù hơn. Đích đến của tuyển thủ Đức có thể sẽ là Liverpool.

Chelsea đồng ý bán Hazard cho Real

Martial chấp nhận hy sinh vì MU; Juventus sẵn sàng bán Pogba với giá 60 triệu bảng; Alexis Sanchez thừa nhận bất tuân lệnh Wenger là những tin thể thao đáng chú ý chiều 19/3.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm