Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình những cầu thủ sinh ngày 14/2 của bóng đá thế giới

Christian Eriksen, Edinson Cavani hay Angel di Maria là ba trong số những ngôi sao hàng đầu làng túc cầu chào đời đúng vào ngày lễ tình nhân 14/2.

Cau thu sinh ngay Valentine anh 1

Thủ môn Richard Strebinger (Rapid Wien): Không gây ấn tượng về chuyên môn nhưng Strebinger vẫn được nhớ tới bởi luôn xuất hiện với chiếc mũ bảo hiểm khi ra sân, hình ảnh khiến nhiều người liên tưởng tới huyền thoại Petr Cech. Anh hiện khoác áo Rapid Wien tại giải vô địch quốc gia Áo và là thủ môn của đội tuyển nước này.

Cau thu sinh ngay Valentine anh 2

Hậu vệ trái Lucas Hernandez (Bayern Munich): Hè 2019, Bayern Munich quyết chi đậm khi bỏ ra 80 triệu euro để mang Lucas về từ Atletico Madrid. Ở tuổi 24, hậu vệ này sở hữu tiềm năng rất lớn và được kỳ vọng sẽ là lựa chọn số một nơi hành lang trái "Hùm xám" trong tương lai gần.

Cau thu sinh ngay Valentine anh 3

Trung vệ Terence Kongolo (Fulham): Sở hữu tiềm năng lớn và từng cùng đội tuyển Hà Lan tham dự World Cup khi mới 20 tuổi, song càng thi đấu, Kongolo càng cho thấy sự chững lại. Anh hiện khoác áo CLB Fulham tại giải hạng Nhất Anh.

Cau thu sinh ngay Valentine anh 4

Trung vệ Scott Dann (Crystal Palace): Ở tuổi 33, Dann không còn là lựa chọn hàng đầu của Palace. Tuy nhiên, với một giải đấu đường trường khắc nghiệt như Premier League, kinh nghiệm của cầu thủ này vẫn sẽ rất hữu ích với đội bóng chủ sân Selhurst Park

Cau thu sinh ngay Valentine anh 5

Hậu vệ phải Bacary Sagna (thất nghiệp): Kết thúc mùa giải 2019, Sagna (trái) chia tay CLB Montreal Impact tại giải nhà nghề Mỹ. Cựu tuyển thủ đội tuyển Pháp chưa đưa ra quyết định chính thức nào, song ở tuổi 37, Montreal nhiều khả năng sẽ là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của Sagna.

Cau thu sinh ngay Valentine anh 6

Tiền vệ trung tâm Sander Berge (Sheffield United): Sau màn trình diễn ấn tượng tại Genk, Berge nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn tại châu Âu như Tottenham, Liverpool hay Napoli. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ người Na Uy đã lựa chọn Sheffield United. Sự bổ sung này được kỳ vọng sẽ giúp đoàn quân của HLV Chris Wilder thi đấu tốt hơn và duy trì vị trí trong nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Cau thu sinh ngay Valentine anh 7

Tiền vệ trung tâm Tyler Adams (RB Leipzig): Mới cập bến Leipzig mùa giải trước, Adams đang cho thấy sự thích nghi nhanh với môi trường bóng đá Đức. Mùa giải 2019/20, cầu thủ người Mỹ đã có 5 lần ra sân cho Leipzig và đang cùng đội bóng này cạnh tranh ngôi vô địch Bundesliga với Bayern Munich.

Cau thu sinh ngay Valentine anh 8

Tiền vệ công Christian Eriksen (Inter Milan): Ở tuổi 28, Eriksen đang bước vào giai đoạn chín nhất đời cầu thủ. Chuyển tới Inter Milan được kỳ vọng sẽ là bước ngoặt, giúp cầu thủ này gặt hái thêm nhiều danh hiệu cũng như thành công mới trong sự nghiệp.

Cau thu sinh ngay Valentine anh 9

Tiền vệ công Angel Di Maria (PSG): Ở tuổi 31, Di Maria không còn ở đỉnh cao sự nghiệp. Tuy nhiên, kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều đấu trường khác nhau của cầu thủ này vẫn sẽ là thứ tài sản hữu ích với PSG trong hành trình vươn tầm của đội bóng này tại đấu trường châu Âu.

Cau thu sinh ngay Valentine anh 10

Tiền đạo Edinson Cavani (PSG): Tương tự Di Maria, Cavani cũng đang bước vào những năm cuối của sự nghiệp. Tiền đạo 33 tuổi mới đây cũng đã khẳng định sẽ rời PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại. Điểm đến của anh nhiều khả năng sẽ là Chelsea hoặc Atletico Madrid.

Cau thu sinh ngay Valentine anh 11

Tiền đạo Breel Embolo (Monchengladbach): Lên đội một Basel năm 16 tuổi trước khi ra mắt đội tuyển Thụy Sĩ 1 năm sau đó, Embolo có khởi đầu như mơ trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cầu thủ này đang có dấu hiệu chững lại trong những năm gần đây. Ở tuổi 22, sự kiên nhẫn dành cho Embolo không còn nhiều, và anh sẽ phải cố gắng hơn nữa nếu muốn trụ lại Bundesliga.

Những mối tình đẹp nhất làng thể thao Việt Nam

Bằng tình yêu sâu đậm, sự cảm thông thấu hiểu, những cặp vận động viên này đã tạo dựng thành công trong sự nghiệp cũng như tiến đến bến bờ hạnh phúc.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm