Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình ngôi sao bị thất sủng

Zing chọn đội hình gồm những cầu thủ tài năng nhưng không còn tương lai ở câu lạc bộ chủ quản trong mùa hè này.

luis suarez roi barca anh 1
luis suarez roi barca anh 2

Luis Suarez là công thần của Barca, nhưng bị HLV Ronald Koeman thông báo không còn nằm trong kế hoạch ở mùa giải 2020/21. Chân sút người Uruguay đang đàm phán với Juventus và có cơ hội trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo.

luis suarez roi barca anh 3

Gonzalo Higuain là cái tên đầu tiên HLV Andrea Pirlo muốn đẩy khỏi Juventus. Đội đương kim vô địch Serie A vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào dành cho "El Pipita" bởi mức lương 9,5 triệu euro mỗi mùa của cầu thủ này.

luis suarez roi barca anh 4

Daily Mail tiết lộ Manchester United chuẩn bị rao bán Jesse Lingard để dọn đường đón hợp đồng chất lượng mang tên Donny van de Beek.

luis suarez roi barca anh 5

Hoàn cảnh của Gareth Bale ở mùa giải 2020/21 sẽ không thay đổi. Real Madrid không thể bán cựu cầu thủ Tottenham và buộc phải trả lương cho anh đến khi hợp đồng kết thúc năm 2022.

luis suarez roi barca anh 6

James Rodriguez có những phát ngôn ám chỉ HLV Zinedine Zidane không cho anh cơ hội thể hiện. Cầu thủ người Colombia đang ở gần việc gia nhập Everton để tái hợp với HLV Carlo Ancelotti.

luis suarez roi barca anh 7

Ivan Rakitic nhận thấy bản thân không còn tương lai tại Camp Nou, nên đã liên hệ với Sevilla. Cầu thủ người Croatia hoàn thành kiểm tra y tế để chuẩn bị tái xuất trong màu áo CLB chủ sân Sanchez Pizjuan.

luis suarez roi barca anh 8

Mateo Guendouzi biến mất khỏi đội hình Arsenal từ sau trận thua Brighton hồi tháng 6. Bê bối xúc phạm đối phương khiến cầu thủ người Pháp bị HLV Mikel Arteta gạch tên khỏi kế hoạch. Arsenal từng mang Guendouzi cùng khoản tiền để đổi lấy Thomas Partey nhưng bị Atletico Madrid từ chối.

luis suarez roi barca anh 9

Sự xuất hiện của Ben Chilwell khiến cơ hội ra sân của Emerson Palmieri tại Chelsea không còn. Cầu thủ người Italy bày tỏ nguyện vọng được đầu quân cho Inter để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

luis suarez roi barca anh 10

Samuel Umtiti là một trong những cái tên bị HLV Ronald Koeman loại khỏi kế hoạch ở mùa giải 2020/21. Trung vệ người Pháp đang được MU liên hệ và sẵn sàng chuyển sang Premier League thi đấu.

luis suarez roi barca anh 11

HLV Jose Mourinho yêu cầu ban lãnh đạo Tottenham chi 17 triệu euro để chiêu mộ Matt Doherty từ Wolverhampton, sau khi ông chứng kiến màn thể hiện thiếu ổn định của Serge Aurier. Truyền thông Anh đưa tin hậu vệ người Bờ Biển Ngà chuẩn bị được Spurs đẩy sang Milan dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

luis suarez roi barca anh 12

HLV Ole Solskjaer có ý định gạt Sergio Romero khỏi kế hoạch ở mùa giải 2020/21 bằng quyết định gọi Dean Henderson trở lại. Thủ môn sinh năm 1987 nhiều khả năng bị "Quỷ đỏ" rao bán trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Rakitic ăn mừng chức vô địch của Sevilla trên truyền hình Một tuần sau thất bại 2-8 của Barca trước Bayern, tiền vệ Ivan Rakitic tỏ ra phấn khích khi ăn mừng chức vô địch Europa League lần thứ 6 của đội bóng cũ trên kênh El Chiringuito.

Đội hình dự kiến của Chelsea trị giá hơn nửa tỷ euro

Sau mùa giải dính án cấm chuyển nhượng, Chelsea đang chi tiêu mạnh tay để mang về những ngôi sao phục vụ mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

10 vụ chuyển nhượng được hoàn tất

Chelsea đang hoạt động tích cực ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay khi liên tục chiêu mộ những tân binh sáng giá.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm