Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 vụ chuyển nhượng được hoàn tất

Chelsea đang hoạt động tích cực ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay khi liên tục chiêu mộ những tân binh sáng giá.

chuyen nhuong premier league anh 1

Tahith Chong được Manchester United tạo cơ hội đi tu nghiệp ngay sau khi gia hạn hợp đồng. Môi trường Bundesliga được cho là nơi lý tưởng để các cầu thủ trẻ phát triển. HLV Ole Solskjaer kỳ vọng tài năng 20 tuổi sẽ trưởng thành sau một năm tích lũy kinh nghiệm tại Werder Bremen.

chuyen nhuong premier league anh 2

Nuri Sahin không được Werder Bremen gia hạn hợp đồng sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc. Cựu tiền vệ Dortmund chia tay nước Đức để trở về thi đấu cho Antalyaspor tại quê nhà Thổ Nhĩ Kỳ.

chuyen nhuong premier league anh 3

Thiago Silva là một trong những trụ cột đưa PSG vào chung kết Champions League. Trung vệ người Brazil sẽ thử sức ở Premier League, giải đấu có tính cạnh tranh cao hơn Ligue 1. Kinh nghiệm của lão tướng 36 tuổi được kỳ vọng giúp ích cho các hậu vệ trẻ của Chelsea trong mùa giải tới.

chuyen nhuong premier league anh 4

Pepe Reina có bến đỗ thứ 8 trong sự nghiệp sau khi hết hạn hợp đồng với AC Milan. Trước khi quay trở lại Serie A trong màu áo Lazio, thủ môn người Tây Ban Nha có nửa mùa giải thi đấu cho Aston Villa.

chuyen nhuong premier league anh 5

Malang Sarr rời Nice khi hết hạn hợp đồng và ký vào bản giao kèo với Chelsea đến năm 2025. Tuy nhiên, "The Blues" đang tìm kiếm cho trung vệ 21 tuổi bến đỗ thích hợp để tích lũy kinh nghiệm trước khi quay về thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge.

chuyen nhuong premier league anh 6

Ben Chilwell giúp Leicester thu về khoản tiền lớn từ Chelsea. Cầu thủ người Anh chịu sức ép không nhỏ khi trở thành hậu vệ đắt nhất lịch sử "The Blues".

chuyen nhuong premier league anh 7

Rodrigo Moreno nhận được nhiều kỳ vọng từ HLV Marcelo Bielsa. Cựu cầu thủ Valencia sẽ là quân bài quan trọng trong kế hoạch trụ hạng Premier League của tân binh Leeds United.

chuyen nhuong premier league anh 8

Joe Hart vùi mình vào tập luyện để cải thiện thể trạng sau khi bị Burnley từ chối gia hạn hợp đồng. Cựu thủ môn tuyển Anh được HLV Jose Mourinho chiêu mộ kèm lời hứa trao cơ hội tại Tottenham mùa tới.

chuyen nhuong premier league anh 9

David Silva chia tay Manchester City để thi đấu cho Real Sociedad ở quê nhà Tây Ban Nha. Lazio chỉ trích Silva "thiếu đàn ông" vì thay đổi quyết định vào phút chót, dù trước đó đôi bên thống nhất các điều khoản trong hợp đồng.

chuyen nhuong premier league anh 10

Jan Vertonghen quyết định rời Tottenham sau 8 năm cống hiến. Trung vệ 33 tuổi sẽ bước vào những năm cuối của sự nghiệp trong màu áo Benfica ở giải Bồ Đào Nha.

Khả năng chạy chỗ của tân binh đắt nhất lịch sử Leeds United Rodrigo Moreno, tiền đạo người Tây Ban Nha vừa đầu quân cho Leeds United với phí chuyển nhượng 30 triệu euro, sở hữu khả năng chạy chỗ và dứt điểm ấn tượng.

Đội hình của các CLB lớn nếu có Messi

Manchester City và nhiều đội bóng lớn được cho là sẵn sàng trải thảm đỏ để đón Lionel Messi, sau khi cầu thủ này đệ đơn đòi rời Barca.

Barca dự định chiêu mộ 4 tân binh

HLV Ronald Koeman muốn xây dựng Barca với nòng cốt là siêu sao Lionel Messi cùng những gương mặt mới từ các CLB hàng đầu châu Âu.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm