Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình dự kiến của Chelsea trị giá hơn nửa tỷ euro

Sau mùa giải dính án cấm chuyển nhượng, Chelsea đang chi tiêu mạnh tay để mang về những ngôi sao phục vụ mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

Chelsea mua Ben Chilwell anh 1

Chelsea mua Ben Chilwell anh 2

Timo Werner: Tiền đạo người Đức chuyển đến Chelsea sau mùa giải thành công trong màu áo Leipzig. Mùa vừa qua, Werner ghi tổng cộng 34 bàn và có 13 pha kiến tạo sau 45 trận. Anh được kỳ vọng lĩnh xướng hàng công Chelsea mùa tới khi Tammy Abraham không có phong độ ổn định, còn Olivier Giroud đã qua tuổi 30.

Chelsea mua Ben Chilwell anh 3

Christian Pulisic: Tiền vệ người Mỹ là bản hợp đồng được Chelsea đưa về để thay thế Eden Hazard. Sau quãng thời gian đầu mùa giải chưa thể hòa nhập, Pulisic trở lại và là một trong những phương án được HLV Frank Lampard tin cậy. Anh ghi 11 bàn và có 10 pha kiến tạo cho đội chủ sân Stamford Bridge tính đến nay.

Chelsea mua Ben Chilwell anh 4

Hakim Ziyech: Cựu cầu thủ Ajax Amsterdam chuyển đến Chelsea sau khi giải vô địch quốc gia Hà Lan tuyên bố hủy kết quả vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ziyech là một trong những cái tên góp công đưa Ajax vào bán kết Champions League 2018/19. Cầu thủ người Hà Lan thuận chân trái và có lối chơi sáng tạo.

Chelsea mua Ben Chilwell anh 5

Kai Havertz: Đội chủ sân Stamford Bridge nhiều khả năng công bố bản hợp đồng Havertz từ Bayer Leverkusen trong vài ngày tới. Tiền vệ người Đức có thể trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB khi Chelsea mất tới 90-100 triệu euro để đưa anh về. Trong mùa giải vừa qua, Havertz ghi 18 bàn và có 9 pha kiến tạo sau 45 trận cho đội bóng nước Đức.

Chelsea mua Ben Chilwell anh 6

N'Golo Kante: Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp không thi đấu thường xuyên cho Chelsea vì dính chấn thương và chưa phù hợp với hệ thống của HLV Lampard. Tuy nhiên, Kante đã trở lại và chiến lược gia người Anh cũng bày tỏ ý định thử nghiệm anh trong vai trò mới. Cựu cầu thủ Leicester có thể chơi thấp nhất hàng tiền vệ Chelsea mùa tới.

Chelsea mua Ben Chilwell anh 7

Jorginho: Tiền vệ người Italy hoàn thiện bộ kỹ năng dưới thời HLV Lampard và chơi ấn tượng hơn cả khi Maurizio Sarri còn tại vị ở Stamford Bridge. Mùa giải vừa qua, Jorginho chơi 44 trận và thi đấu hơn 3.500 phút. Anh ngồi ngoài ở những trận đấu cuối mùa giải, song nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

Chelsea mua Ben Chilwell anh 8

Ben Chilwell: Chelsea đã chi 55 triệu euro để có chữ ký của Chilwell từ Leicester, biến anh thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử CLB. Cầu thủ người Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ để thủng lưới 54 bàn tại Premier League ở mùa giải vừa qua của HLV Lampard.

Chelsea mua Ben Chilwell anh 9

Kurt Zouma: Trong những cái tên ở hàng thủ Chelsea hiện tại, Zouma không quá xuất sắc nhưng thi đấu ổn định hơn cả. Hậu vệ người Pháp chơi 43 trận, thi đấu tổng cộng hơn 3.700 phút, ghi 1 bàn và có 3 pha kiến tạo. Nếu Chelsea không chiêu mộ thêm trung vệ bom tấn nào, nhiều khả năng anh sẽ giữ được vị trí mùa tới.

Chelsea mua Ben Chilwell anh 10

Thiago Silva: Hậu vệ người Brazil chuyển đến Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi chia tay PSG. Silva được kỳ vọng mang đến kinh nghiệm cho hàng phòng ngự của đội chủ sân Stamford Bridge. Anh từng 7 lần giành chức vô địch Ligue 1, đăng quang Confedarations Cup và Copa America cùng tuyển Brazil.

Chelsea mua Ben Chilwell anh 11

Cesar Azpilicueta: Đội trưởng Chelsea đã bước sang tuổi 31, nhưng vẫn là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho CLB mùa tới. Azpilicueta chơi tổng cộng hơn 4.300 phút, ghi 4 bàn và có 7 pha kiến tạo. Mùa tới, anh sẽ phải cạnh tranh vị trí với cầu thủ trẻ Reece James.

Chelsea mua Ben Chilwell anh 12

Kepa Arrizabalaga: Thủ thành đắt giá nhất thế giới không cho thấy sự an tâm trước khung gỗ của Chelsea. Tuy nhiên, mức lương, phí chuyển nhượng và phong độ khiến đội chủ sân Stamford Bridge khó bán anh trong mùa hè này. Nhiều khả năng HLV Lampard buộc phải hy vọng Kepa cải thiện bản thân trong mùa giải tới.

Cú dứt điểm ở góc 0 độ của Thiago Silva Trước khi chuyển tới Chelsea, trung vệ người Brazil nhiều lần cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công đáng nể trong 8 năm khoác áo Paris Saint-Germain.

Chelsea chiêu mộ hậu vệ đắt giá nhất lịch sử CLB

Ben Chilwell vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Havertz sắp trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử Chelsea

Đội bóng thành London và Bayer Leverkusen đã đạt thỏa thuận về giá chuyển nhượng trong thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Kai Havertz.

Thế Anh - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm