Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 cầu thủ Chelsea nhiễm nCoV

Chuyến tập huấn trước mùa giải của HLV Lampard và các học trò bị ảnh hưởng vì nhiều thành viên trong đội hình chính dương tính với virus corona.

Kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Chelsea đang bị đảo lộn khi nhiều cầu thủ bị phát hiện dương tính với virus corona. Daily Mail tiết lộ có ít nhất 4 cầu thủ đang được CLB phía Tây London cách ly để tránh lây cho các thành viên còn lại trong đội hình của HLV Frank Lampard. Theo The Times, danh tính của các cầu thủ này chưa được tiết lộ.

Cầu thủ của "The Blues" đã đi nghỉ hè ở nhiều nơi trên thế giới sau khi mùa giải kết thúc. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc một số người nhiễm bệnh.

Cau thu Chelsea nhiem nCoV anh 1

Chelsea có tham vọng lớn ở mùa giải 2020/21. Ảnh: Getty.

Hàng loạt CLB Premier League như Sheffield United, West Ham, Brighton cũng phát hiện cầu thủ nhiễm nCoV sau buổi kiểm tra vào cuối tuần trước. 14 trường hợp ở 12 đội bóng khác nhau phải tiến hành cách ly sau kỳ nghỉ.

Chelsea là đội bóng hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay. HLV Lampard vừa chào đón sự xuất hiện của hậu vệ trái Ben Chilwell. "The Blues" đã phải chi 55 triệu euro để hoàn tất vụ làm ăn với Leicester City, qua đó biến Chilwell thành hậu vệ đắt nhất lịch sử sân Stamford Bridge.

Trong vài ngày tới, Chelsea được cho là sẽ đón thêm một tân binh ở hàng phòng ngự là Thiago Silva. Trung vệ người Brazil chuẩn bị có mặt ở London để tiến hành kiểm tra y tế, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Trước đó, Chelsea đã có 2 sự bổ sung chất lượng cho hàng công là tiền đạo Timo Werner (53 triệu euro) và tiền vệ công Hakim Ziyech (40 triệu euro).

Werner và Ziyech dứt điểm ấn tượng trên sân tập Chelsea Hai tân binh trị giá 80 triệu bảng thể hiện kỹ năng ghi bàn tuyệt vời trong buổi tập của Chelsea diễn ra hôm 11/8.

Chelsea chiêu mộ hậu vệ đắt giá nhất lịch sử CLB

Ben Chilwell vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

PSG ngăn Thiago Silva đến Chelsea

HLV Thomas Tuchel đề nghị ban lãnh đạo PSG ký hợp đồng mới với Thiago Silva trước khi trung vệ này gia nhập Chelsea.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm